Ca sĩ Anh ra tòa vì quấy rối tình dục trẻ em

Ca sĩ 35 tuổi đã bị bắt vào đầu tháng 12 với cáo buộc âm mưu hiếp dâm một trẻ em dưới 13 tuổi và 5 tội danh lạm dụng tình dục khác. Trong đó bao gồm tội âm mưu quan hệ tình dục cùng hai đứa trẻ, đưa ảnh khiêu dâm, đồi trụy cho trẻ em xem.

Ca sĩ Anh ra tòa vì quấy rối tình dục trẻ em ảnh 1

Ca sĩ Ian

Trong buổi điều trần tuần trước tại tòa sơ thẩm ở Cardiff, nhóm luật sư của Ian Watkins cho biết rằng ca sĩ này phủ nhận tất cả các cáo buộc chống lại anh ta. Một chuyến lưu diễn của Lostprophets đã bị hủy bỏ.


Ian Watkins bị tạm giam cùng với hai người phụ nữ, những người phải đối mặt với cáo buộc tương tự. Hai người phụ nữ độ tuổi 20-22 đến từ Doncaster và Bedford, Anh. Cảnh sát xứ Wales cho biết cả ba người này bị bắt khi họ tiến hành chiến dịch điêu tra chống lạm dụng tình dục trẻ em.

Ngay khi Ian bị bắt, ban nhạc Lostprophets thông báo họ bị sốc với các cáo buộc. Đây là khoảng thời gian khó khăn với họ nhưng họ vẫn cảm ơn người hâm mộ nhiều vì luôn ở bên họ động viên, chia sẻ.

Ian Watkins sinh năm 1976 tại Rhondda, Wales, Anh. Tháng 5 năm 1997, Ian đã cùng với Claire Richards, Faye Tozer, Lee Latchford-Evans và Lisa Scott-Lee thành lập nên Steps, một ban nhạc đã gây được tiếng vang lớn trong những năm 90 với rất nhiều ca khúc thành công và vũ đạo điêu luyện. Sau khi ban nhạc tan rã vào năm 2001, Ian vẫn được quen gọi với các tên H from Steps. Sau đó, Ian tiêp tục lập ban nhạc Lostprophets và tiếp tục dẫn dắt ban nhạc đi lên. Họ đã bán 3,5 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới
Theo M.Khuê ( Huffington Post, BBC, NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm