Ca sĩ gây ồn ào Metoo Miko Lan Trinh thi hoa hậu

 Ban tổ chức cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 - Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế 2018đã chính thức gửi lời mời ca sĩ Miko Lan Trinh làm đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi tại Đài Loan.

Đây là cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Đài Loan của tập đoàn Golden International Corporation, một tổ chức sắc đẹp với hơn 20 bản quyền cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi này dành cho thí sinh dưới 45 tuổi chưa lập gia đình. Mỗi thí sinh sẽ đại diện cho mỗi quốc hoa của dân tộc để tham dự.

Miko Lan Trinh sẽ đại diện cho hình ảnh hoa sen của Việt Nam. Năm nay cuộc thi quy tụ 50 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ve đẹp của Miko Lan Trinh khi mới vào nghề.

Được biết, Miko Lan Trinh là một cái tên khá quen thuộc trong giới ca sĩ Việt, với thời gian hoạt động ca hát từ năm 2006 và tham gia đóng một số phim.

Đầu năm 2018 đến nay Miko Lan Trinh liên tục gây chú ý khi tham gia cuộc thi “Cặp đôi hài hước” chung đội với nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải. Cô đã thể hiện được khả năng đa dạng của mình từ hát nhạc trẻ đến hát cải lương, diễn xuất, tấu hài…

Ca sĩ Nguyên Vũ chúc mừng Miko Lan Trinh được chọn làm đại diện Việt Nam tại  Lady of Brilliancy International 2018 - Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế 2018.

Khi phong trào “Metoo” - tố nạn quấy rối, xâm phạm tình dục - nổi lên trong giới showbiz cách nay vài tháng, Miko Lan Trinh đã gây ồn ào nhiều với phát biểu của mình.

Ở vụ vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa quấy rối, xúc phạm, người mẫu Trang Trần đã gây tranh cãi, bức xúc với phát ngôn “không một cô gái nào bước vào showbiz mà còn trinh cả”.

Liền đó, Miko Lan Trinh phản ứng rằng cô... còn con gái và hoàn toàn trong sáng khi bước vào showbiz.

Tuyên bố của Miko Lan Trinh lúc đó đã gây không ít sự ồn ào.

Ly Cao Thiên Sơn, Miko Lan Trinh, Nguyên Vũ, Mai Diệu Linh, Quang Phong Ngô chúc mừng Miko Lan Trinh.

Miko Lan Trinh cho biết cô đang nỗ lực tập luyện, chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới và thực hiện dự án Miss V-Pop, mở đầu là phát hành single audio ca khúcGạo trắng nước trong ca ngợi vẻ đẹp thanh khiết, trong trắng tựa hoa sen của thiếu nữ miền Tây nói riêng cũng như phụ nữ Việt Nam nói chung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm