Ca sĩ Katy Perry đến với trẻ em Ninh Thuận

Trên trang Facebook của những người hâm mộ Katy Perry tại Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh hôm nay của Katy Perry tại Ninh Thuận. Trên Instagram của Katy Perry cũng đã đăng tấm ảnh chụp Katy đang trong một khu du lịch với hastag #UNICEF; nhiều người nhận ra đó là không gian của khu du lịch Sài Gòn Ninh Thuận tại tỉnh Ninh Thuận.

Katy Perry chia sẻ hình ảnh của mình với chú thích "Đang trong một nhiệm vụ" với hastag UNICEF trên Instagram cá nhân của cô

PLO đã liên lạc với đại diện truyền thông của UNICEF tại Việt Nam nhưng đơn vị này chưa khẳng định cũng như chưa có thông cáo chính thức của UNICEF về việc này.

Ảnh do một fan của Katy Perry tại Iran chia sẻ trên Instagram

Năm 2015, siêu sao nhạc pop này từng đến TP.HCM để tham dự sự kiện Under 30 Summit của tạp chí Forbes.

Ảnh ca sĩ Katy Perry hỗ trợ kiểm tra sức khỏe cho trẻ em Ninh Thuận trong vai trò đại sứ thiện chí của UNICE. Ảnh: Instagram

Nhiều người cho rằng Katy Perry đến để tham gia chương trình xây dựng trường học, khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em nghèo tại các huyện thuộc Ninh Thuận do UNICEF tổ chức.

Ảnh: Facebook

Katy Perry trong đồng phục UNICEF - Ảnh: Facebook

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.