Ca sĩ nghiện ma túy nhảy cầu tự vẫn?

Chiều 10-9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Đặng Tấn Tới (29 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai). Đặng Tấn Tới được biết đến với nghệ danh ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh (ảnh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ cùng ngày, người dân ở gần cầu Cháy (xã Phú Đông) phát hiện một chiếc xe máy, điện thoại, giấy tờ tùy thân mang tên Đặng Tấn Tới nên báo cho chính quyền địa phương. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Phú Đông cùng những người dân chài lưới đã tổ chức tìm kiếm. Đến chiều thì phát hiện xác nạn nhân ngay phía dưới cầu.

Được biết ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hồ Duy Minh nổi danh với những ca khúc như Anh thích em như xưa, Vợ bé, Hãy xem như là giấc mơ… Một cán bộ Công an huyện Nhơn Trạch cho biết Tới nghiện ma túy nhiều năm nay và do ham chơi nên đã bán hết tài sản và còn nợ nần. Bốn ngày trước, Tới chơi “hàng đá” bị ảo giác đã tự đánh vào mặt mình khiến gãy răng.

l Vào khoảng 18 giờ ngày 10-9, nam thanh niên Lở Triều Vũ (ngụ xã Phú Vinh, huyện Định Quán, Đồng Nai) bất ngờ rơi từ cột phát sóng viễn thông độ cao khoảng 40 m tại ấp Ba Lưới (xã Phước Tân, huyện Định Quán) xuống đất tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết trước đó vào khoảng 7 giờ sáng, Vũ đã trèo lên cột phát sóng. Lúc này người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng địa phương. Hơn một giờ đồng hồ sau, lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường. Khi làm việc với người thân của Vũ, cơ quan chức năng biết được thanh niên này có những biểu hiện bất thường về thần kinh. Lực lượng cứu hộ nghi vấn Vũ có ý định tự vẫn nên đã thuyết phục, kêu gọi và dùng nhiều biện pháp khác nhau nhưng thanh niên này vẫn không chịu xuống. Tới tối thì Vũ bị rơi.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm