Ca sĩ Quang Lê, Tuấn Hưng nhập viện

Ca sĩ Quang Lê

Giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” được ca sĩ Quách Tuấn Du đưa vào bệnh viện cấp cứu do cảm thấy trong người mệt, kiệt sức.

Quang Lê, ca sĩ

Quang Lê được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngất xỉu. Ảnh: FBNV

Theo Zing: Anh chàng gốc Huế bị suy nhược cơ thể vì cường độ làm việc quá cao. Bệnh thoái hóa cột sống của anh cũng tái phát gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Quang Lê hiện đã được đưa về nhà dưỡng sức.

Quang Lê, ca sĩ

Quang Lê khá chủ quan về tình trạng sức khỏe. Ảnh: FBNV

Giọng ca Đập vỡ cây đàn vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở miền Trung, khi về đến Sài Gòn, anh có dấu hiệu mệt mỏi nhưng chủ quan nên không đi bệnh viện khám.

Được biết sức khỏe của anh đang dần ổn định.Thời gian qua, Quang Lê liên tục hoạt động ở quê nhà nên anh vừa quyết định mua nhà để an cư lập nghiệp. Anh vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để tiện sắp xếp công việc.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhập viện bên Đức

Do phải biểu diễn nhiều show tại châu Âu và nước Đức, ca sĩ Tuấn Hưng bị ngất ngay tại khách sạn do kiệt sức và được vợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

A37-Bac-si-da-quyet-dinh-ti-9363-1434959

Tuấn Hưng phải nhập viện cấp cứu vì kiệt sức sau tour diễn vòng quanh châu Âu.

Theo Ngôi sao: "Kết thúc đêm diễn tại thành phố Leipzic (Đức) vào lúc 1h sáng, Tuấn Hưng không kịp nghỉ ngơi khi vội vàng cùng ê kíp sắp xếp hành lý ra sân bay về nước. Do làm việc quá sức, lại không được ăn uống đầy đủ nên cựu thành viên Quả Dưa Hấu bị suy nhược cơ thể. Anh khó thở, thậm chí bị ngất tại khách sạn khiến vợ, ê kíp lo lắng và phải đưa anh nhập viện cấp cứu. Sau khi khám, uống nước và truyền nước, anh đã tỉnh nhưng sức khỏe chưa hồi phục. Bác sĩ tại đây yêu cầu Tuấn Hưng nghỉ ngơi và không cho phép anh lên máy bay. Họ khuyên anh nên tĩnh dưỡng vài ngày, chờ sức khỏe ổn định mới nên về Việt Nam. Giám khảo The Voice đã quyết định ở lại Đức để vợ chăm sóc, trong khi ê kíp lên đường về nước".

Giám khảo The Voice rưng rưng nước mắt vì được khán giả ở  thành phố Leipzic

Giám khảo The Voice rưng rưng nước mắt vì được khán giả ởthành phố Leipzic không chịu ra về sau đêm diễn.

"Ngày 22-6, tôi đã nhận lời tham gia một chương trình từ thiện, bán cơm cho người nghèo với giá 1.000 đồng/suất ở Hà Nội. Thế nhưng, vì sức khỏe không cho phép, tôi đành lỡ hẹn. Ngày 23-6, tôi cũng hủy một show diễn quan trọng. Tôi mong khán giả có thể thông cảm cho mình", Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng cũng là ca sĩ đam mê bóng đá. Anh cũng là cầu thủ của đội nghệ sĩ thành phố. Ngày 13-6 vừa qua khi tuyển U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan, anh đã cạo đầu. Hành động cổ vũ nhiệt tình này của giọng caNắm lấy tay anh được nhiều người ngưỡng mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm