Ca sĩ Thanh Thúy hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai

Thanh Thúy là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Chị không chỉ được biết với vai trò ca sĩ mà còn là một diễn viên nổi tiếng. Sau giải nhất Tiếng hát truyền hình TP HCM 1994, Thanh Thúy còn gây ấn tượng với vai diễn chị Võ Thị Sáu trong phim Người con gái Đất Đỏ. Từ đó đến nay, nữ nghệ sĩ ưu tú vẫn cần mẫn hoạt động ở cả hai lĩnh vực nghệ thuật và đều tạo được dấu ấn nhất định. 

Ca sĩ Thanh Thúy đã tìm được bến đỗ mới. 

Trước đây, Thanh Thúy từng có một đời chồng. Họ có với nhau một con trai nhưng rồi đường ai nấy đi. Trong một bài phỏng vấn cách đây 5 năm, Thanh Thúy cho biết, chị hài lòng và chấp nhận cuộc sống đơn thân nuôi con. Chị không nghĩ tới việc sẽ đi bước nữa, vì e ngại việc tiếp tục gặp những sóng gió trong hôn nhân. Tuy nhiên, hiện tại Thanh Thúy đã tìm được một người đàn ông có thể chia sẻ với chị những niềm vui, nỗi buồn. Thanh Thúy không giấu giếm nhưng cũng không tiết lộ quá nhiều về anh. Chị cảm thấy anh là chỗ dựa vững chắc, biết lo toan cho vợ và gia đình. "Chồng tôi không làm cùng nghề nhưng hiểu và đồng cảm với tôi trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được anh", ca sĩ tâm sự.Là người nổi tiếng nhưng Thanh Thúy lại rất kín tiếng về đời sống riêng. Khán giả chỉ biết đến giọng ca Biết ơn chị Võ Thị Sáu qua những sản phẩm âm nhạc, hiếm khi nghe chị chia sẻ về chồng con trên mặt báo. Mới đây, Thanh Thúy mới mở lòng tâm sự, thời điểm này chị rất bận rộng với công việc quản lý đoàn văn công Quân khu 7, chăm sóc gia đình nhỏ và theo học lớp đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. 

Con trai của Thanh Thúy với chồng trước năm nay đang học lớp 9. Trong mắt chị, Đông Phương đã chững chạc và ra dáng người lớn. Tuy là con trai, Đông Phương lại rất tình cảm, hay quan tâm đến mẹ cũng như người thân và bạn bè.

Yêu con nhưng Thanh Thúy không hướng con theo nghề dù Đông Phương rất thích nghệ thuật. Chị chỉ muốn con trai có tâm hồn khoáng đạt, yêu cuộc sống. Còn về nghề nghiệp của con, chị hy vọng khi trưởng thành Đông Phương sẽ tự có quyết định hợp lý. Bởi theo chị, làm nghệ thuật chỉ thích thôi thì không đủ, mà cần niềm đam mê thực sự. 

Thanh Thúy bình yên bên con trai Đông Phương năm nay học lớp 9. Ảnh: DL Duy 

Những ngày này, Thanh Thúy tất bật tập luyện cho chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đềMẹ, diễn ra lúc 20h thứ bảy 26/7 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Trong chương trình, chị sẽ hátNgày xưa có mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Ngoài ra, Thanh Thúy còn tham gia vở nhạc kịch Đá trông chồng cùng ca sĩ - NSƯT Hồng Vân, Dương Triệu Vũ và Quốc Đại, dưới sự dàn dựng của nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Theo Hân Quy/ngoisao

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.