Các sao cùng đến Truy tìm kho báu của Hồ Việt Trung

 Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã đến chung vui và xem Truy tìm kho báu của Hồ Việt Trung như:  Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Vũ Hà, Lâm Hùng, bà  xã  Lý  Hải  - Minh Hà, Nhật Kim Anh, Phương Trinh Jolie, Uyên Trang, Khánh Loan, Quách Tuấn Du, Bằng Cường, Khánh Bình, Khánh Đơn…

Dàn diễn viên chính của phim: Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Hồ Việt Trung, Lilly Luta, Hứa Minh Đạt.

Truy tìm kho báu là phần 4 của series phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư đã được phát hành thành công trước đó. Phim thuộc thể loại hành động hài do Hồ Việt Trung tư viết kịch bản, chọn bối cảnh, casting diễn viên, đầu tư sản xuất kiêm đảm nhận vai nam chính. Bộ phim đã được đầu tư hơn một tỉ đồng, được quay tại Campuchia để tạo sự mới lạ. “Truy tìm kho báu” cũng là bộ phim Việt Nam phát hành trên You Tube đầu tiên được quay tại Campuchia.

Truy tìm kho báu kể câu chuyện một thanh niên sau nhiều run rủi đã kết thân với một nhóm giang hồ vặt để đi tìm kho báu ông nội mình trăn trối lại lúc sắp qua đời khi anh chàng còn bé dại. Trong quá trình truy tìm kho báu đã xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười, chàng thanh niên do Hồ Việt Trung  thủ vai đã nảy sinh mối tình với cô gái xinh đẹp do Lilly Luta vào vai.

Phim do đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên như: Hứa Minh Đạt, Lilly Luta, Lê Hoàng, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Nhạc sĩ Thái Hùng, Mạc Văn Khoa, Xuân Nghị… Phim dài 60 phút,  chính thức phát hành trên You Tube từ 28-9.

Hình ảnh các ca sĩ tham gia buổi ra mắt Truy tìm kho báu:

Hồ Việt Trung với bạn gái Mi Vân và nữ chính Lilli Luta.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng.

Quang Hà và Minh Hà.

Vũ Hà, Lâm Hùng.

Quang Hà.

Nhật Kim Anh, Uyên Trang, Khánh Loan, nhạc sĩ Thái Hùng đến chia vui.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm