Cận cảnh nhan sắc của cô gái đẹp nhất làng boxing Việt

Cô gái trẻ có tên Nguyễn Thị Yến (24 tuổi, quê Bắc Giang), cô gái từng giành HCV quyền Anh hạng cân dưới 51kg tại SEA Games 28.

Một trong những bức ảnh gây bão trên mạng xã hội suốt hôm qua đến nay

Trong không khí còn nóng hổi của Sea Games 29, nữ vận động viên xinh đẹp này bỗng nhiên được chú ý một lần nữa vì vẻ ngoài nổi bật của cô. Trong trận chung kết cách đây 2 năm, Yến đã có một trận đấu kịch tính đến nghẹt thở khi đối thủ của cô là Magno Irish đến từ Philippines-  VĐV được đánh giá cao hơn hẳn.

Tuy nhiên, sau 4 hiệp đấu căng thẳng, Yến đã xuất sắc giành tấm HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Cô gái vàng của làng thể thao Việt với vẻ đẹp mạnh mẽ, quyến rũ khiến không chỉ các đấng mày râu mà cả phái đẹp cũng phải ngưỡng mộ.

Ngay khi một vài tấm hình của cô gái được đăng lên mạng xã hội, không ít chàng trai bình luận hài hước sẵn sàng làm “bao tải” giúp cô tập luyện.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại cô gái vàng của làng thể thao Việt đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ông xã của Yến cũng là vận động viên thể thao.

Bỏ đi trang phục bảo hộ mạnh mẽ, ngắm những khoảnh khắc đời thường của Nguyễn Thị Yến, nhiều người nhận định, nhan sắc của Yến không hề thua kém hotgirl nào tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Yến rạng rỡ bên đồng đội

Khoảnh khắc nhí nhảnh đời thường. của cô gái vàng thể thao Việt Nam

Nụ cười hạnh phúc 

Mạnh mẽ và quyến rũ

Yến từng giành HCV quyền Anh hạng cân dưới 51kg tại SEA Games 28

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm