Cặp đôi phim giả tình thật người còn, kẻ mất

(PLO) - Những cặp đôi phim giả tình thật trong phim cũng như ngoài đời luôn được khán giả nhớ như Jennifer Phạm- Quang Dũng; Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài, Kim Lý - Trương Ngọc Ánh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Tú Vi - Văn Anh... 

Người còn...

Có cặp khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì đẹp đôi. Cũng có cặp khiến khán giả nuối tiếc. Hãy cùng PLO điểm lại những cặp đôi ấy.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý dạo gần đây xuất hiện đều đặn trước công chúng khi cả hai cùng ra mắt bộ phim Hương Ga. Tuy Kim Lý nhỏ tuổi hơn nhưng cả hai đẹp đôi trong từng thước phim. 

Kim Lý cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm dành cho nữ diễn viên xinh đẹp và Trương Ngọc Ánh (đã ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn) cũng đáp trả bằng những lời có cánh. Sắp tới đây, cặp đôi mới của màn ảnh tiếp tục đồng hành trong một dự án mới. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, mà kể từ khi cặp kè cùng 'phi công trẻ', nữ diễn viên họ Trương ngày càng tươi trẻ và nóng bỏng hơn. 

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ tại Đà Nẵng ngay trong buổi ra mắt phim tối 29-11, Kim Lý đã kéo người Trương Ngọc Ánh vào lòng và hôn cô. Sau nụ hôn ấn tượng anh dành cho người tình tin đồn trên sân khấu TP.HCM, nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc thật ngoài đời chứ không phải trên phim. Sau lần đầu tiên hợp tác trong Hương Ga, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều tình cảm của các bạn trẻ. Đa số đều kỳ vọng cặp trai tài gái sắc hẹn hò ngoài đời bởi dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ cân xứng khi đứng cạnh nhau.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng chung với nhau 2 bộ phim Trái tim hoa hồng Rau muống tháng Chín nhưng thời gian này họ chỉ là đồng nghiệp của nhau. Cho đến năm 2013, trong khoảng thời gian đóng phim Ranh giới tình, cả 2 mới chính thức hẹn hò với nhau. Mỹ nam Lối sống sai lầm tiết lộ, anh bị chinh phục bởi tính cách không bon chen, không phô trương của Thúy Diễm nên khi được cô tỏ tình, Lương Thế Thành đáp trả ngay tức khắc.

Gắn bó với Thúy Diễm một thời gian, Lương Thế Thành đã sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nên suốt thời gian qua, anh chăm chỉ chạy show để kiếm tiền mua nhà, mua xe. Nam diễn viên điển trai muốn ổn định kinh tế trước khi đám cưới. Hiện tại cả 2 đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp với vui chơi, bù đắp cho khoảng thời gian bận bịu.

Tú Vi – Văn Anh quen nhau từ khi đóng chung Bếp hát. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cả 2 còn có sự đồng điệu trong tính cách và lối sống. Trước Văn Anh, người đẹp Cổng mặt trời cũng từng có mối quan hệ với một đại gia trong ngành nhưng chuyện tình sớm kết thúc khi cô phát hiện người này bắt cá 2 tay.

Nam diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ, anh thích tính cách và lối sống ngay thẳng của Tú Vi. Cả 2 cũng có chung nhiều sở thích, quan điểm sống nên rất hợp cạ. Yêu nhau một thời gian, Tú Vi và Văn Anh đã nghĩ đến đám cưới và những đứa con. Văn Anh tâm sự, sang năm 2015, cả 2 sẽ tính đến chuyện cưới xin và lên kế hoạch sinh em bé. Sau khi kết hôn, nam diễn viên gốc Bắc sẽ lui về hậu trường để có thể lo cho gia đình nhỏ.

Kẻ mất

Cặp đôi phim giả tình thật người còn, kẻ mất ảnh 8 

Jenni Phạm - Quang Dũng là cặp trai tài gái sắc. Họ đến với nhau từ bộ phim Những chiếc lá thời gian. Jenni đã thổ lộ, rằng cô rất mê giọng hát của Quang Dũng. Cô luôn xem anh như một thần tượng, nên khi biết được đóng chung phim với ca sĩ này, cô đã nhanh chóng gật đầu.

Trong suốt quá trình đóng phim, ban đầu cả hai còn lạ lẫm, nhưng sự ga lăng của nam ca sĩ và sẵn sàng chỉ dẫn "đàn em" trong các cảnh quay đã giúp họ nhanh chóng gần gũi nhau hơn và đám cưới nhanh chóng diễn một năm sau đó. Họ trở thành cặp uyên ương đẹp nhất showbiz Việt. Họ có với nhau một con trai Bảo Nam kháu khỉnh. Tuy nhiên, hai người âm thầm chia tay từ năm 2009. Hiện tại Jenni Phạm đã kết hôn và có thêm một con gái.

Cặp đôi này chia tay là điều đáng tiếc, để lại cho khán giả nhiều hụt hẫng...

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Dòng máu anh hùng vào năm 2006. Thời điểm này tài tử điển trai đã có vợ và 2 con nhưng anh quyết định ly dị vợ để đến với người tình màn ảnh. Bị cho là kẻ phá đám gia đình người khác nhưng đả nữ phim hành động không một lần lên tiếng giải thích.

Scandal này đã gây chấn động cho dư luận và Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân trở thành cặp đôi hot nhất lúc bấy giờ. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong Bẫy rồng và bộ phim này cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình rực lửa của cặp đôi đẹp. Kể từ khi chia tay, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không một lời nhắc đến nhau, họ gần như chấm dứt hoàn toàn từ tình cảm đến công việc.

Kiều nữ Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài sau một thời gian yêu nhau khi tham gia bộ phim Mùa nắng lạ. Cho đến khi tái hợp trong phim Trang trại hoa hồng, họ được đóng cặp đôi tình nhân nên tình cảm nảy nở. Trong một cảnh quay ở Đà Lạt vì thời tiết quá lạnh nên Ngọc Lan run rẩy, anh đã mạnh dạn đến ôm cô thật chặt và từ đó họ bắt đầu tìm hiểu nhau. 

Họ tính đến việc tổ chức đám cưới nhưng cuối cùng lại chia tay. Ngọc Lan thì im lặng còn Đoàn Thành Tài (đã có một đời vợ) bị bắt gặp tay trong tay với cô gái trẻ khác. Cả hai đã thôi không còn những ngày tháng thân thiết quấn quýt bên nhau nữa.

Cặp đôi gần đây nhất là ca sĩ, diễn viên Hoàng Thùy Linh và Harry Lu (tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1992, quốc tịch Đài Loan) khi cả hai cùng tham gia bộ phim "Thần tượng". Sau đó, khán giả bắt gặp cả hai luôn quấn quýt bên nhau. Ban đấu, Harry Lu thừa nhận có tình cảm với Hoàng Thùy Linh chỉ để PR cho Thần tượng. Nhưng những hình ảnh thường thấy khi Harry Lu "người yêu tin đồn" của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả đặt nghi vấn ít nhiều họ có tình cảm với nhau.

Trong một buổi ra mắt, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh không ngần ngại hôn nhau trước mọi người để tái diễn lại bộ phim. Hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi.
GN (Tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm