Cặp vũ công tại 'Thử thách cùng bước nhảy' khiến khán giả rưng rưng

Ở bài jazz đầu tiên do Caroline Torti biên đạo, Phạm Lịch – Sơn Lâm hóa thành cảnh sát và tên trộm. Khi đối đầu với tên trộm, viên cảnh sát đã mất kiểm soát vì ngây ngất trước vẻ đẹp quyến rũ và sự thông minh của cô.

2

Tuyết Minh khen những bước chuyển mềm mại, lả lướt của Phạm Lịch còn Sơn Lâm trưng trổ hết thế mạnh một cách tuyệt đối. Bài nhảy mang tính giải trí dễ dàng làm thỏa mãn người hâm mộ.

1

Ở bài thi thứ hai, câu chuyện lấy bối cảnh đêm Giáng sinh, kể về hai đứa trẻ cơ nhỡ, không nhà không cửa nhưng vẫn dành tình cảm, nâng đỡ và giúp đỡ nhau khi trời giá lạnh do John Huy Trần biên đạo. Trên nền nhạc chỉ có lời ca Silent Night, Phạm Lịch cùng Sơn Lâm đã thể hiện được những kỹ thuật chắc chắn. Cùng với hiệu ứng tuyết rơi trên sân khấu, bài nhảy lắng đọng đã đánh thức trái tim của khán giả tại sân khấu. 

2

Kết thúc tiết mục, giám khảo Tuyết Minh hỏi Phạm Lịch trải qua bao nhiêu nghề trước khi đi nhảy, nữ vũ công ban đầu ngại ngùng: “Em trải qua rất nhiều công việc, nhưng em không kể đâu. Đại khái em làm 7 việc”. Tuy nhiên, sau khi Tuyết Minh nói “em cứ kể đi”, Phạm Lịch nghẹn ngào: “Đầu tiên em làm ở một xí nghiệp, công việc thứ hai là bảo vệ ở công ty may, tiếp theo em làm phục vụ ở quán ăn, sau đó em làm lễ tân cho một quán bar, bán quần áo… rồi em mới đi nhảy”.

Những chia sẻ của Phạm Lịch khiến Tuyết Minh xúc động: “Chị hỏi như vậy vì chị rất trân trọng những gì em trải qua, những thứ đó vô cùng cần thiết cho em khi em diễn bài này. Đây là bài biên đạo quá đẹp của John Huy, nhưng nó còn đẹp hơn vì câu chuyện nhân văn được truyền tải trong tác phẩm. Ánh sáng rất mộc, âm nhạc rất mộc, cách thể hiện của các em cũng rất mộc, nhưng chính những cái mộc mạc như thế lại chạm vào trái tim người ta".

Tiết mục của Phạm Lịch - Sơn Lâm khiến khán giả, giám khảo đều xúc động 

Bán kết 'Thử thách cùng bước nhảy' diễn ra vào tối 20/12  là đêm thi gay cấn bởi ban giám khảo đã không có quyền quyết định giữ hay loại thí sinh như những tuần trước. Từ vòng này, kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào sự bình chọn của khán giả. 

Đêm công bố kết quả top 4 diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, 21/12 được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm