Cát Phượng: 'Hổng lẽ làm vợ Hoài Linh, thôi thì làm liveshow'!

 Chiếc mũ 4R mà các fan đặc biệt dành tặng Hoài Linh 

Các fan đã gây chú ý với những chiếc nón trắng đồng phục có thêu chữ  “4R” và con số 18-12 với ý nghĩa là “Tư Ròm”, có nghĩa tên thứ là “anh Tư” hay “anh Bốn” và biệt danh ròm của Hoài Linh. Còn con số 18-12 là ngày sinh của anh. Hoài Linh dù trước đó đội chiếc nón vàng chữ Boy song đã lột ngay ra để đội chiếc nón trắng khi các fan xuất hiện.

Chân dung Hoài Linh được vẽ trên nền vải gấm do các fan trao tặng 

Nhóm fan này còn tặng Hoài Linh một món quà khá độc đáo là bức ảnh chân dung Hoài Linh nhìn rất tếu vẽ bằng bút bi trên nền vải gấm. Dịp này nghệ sĩ Cát Phượng - giám đốc, chủ Công ty Cát Production - đơn vị thực hiện Liveshow  Hoài Linh 2016 - Đời bạc lắm!!! kệ… cười trước đã… cũng đã tặng Hoài Linh một chiếc bánh sinh nhật thật to. 

Riêng nghệ sĩ Cát Phượng là người viết kịch bản kiêm làm tổng đạo diễn, lẫn giữ vị trí nhà sản xuất live show của Hoài Linh lần này đã khiến mọi người cười vui vẻ trong buổi họp báo. Trả lời câu hỏi vì sao làm liveshow Hoài Linh với nhiều vị trí như vậy, Cát Phượng chỉ Hoài Linh nói: “Tại tui muốn làm cái gì đó cho cái người này. Nhưng hỏng lẽ là làm vợ nên thôi tui đành làm liveshow. Tui chứng kiên ngoài đời nhiều lần anh Hoài Linh giúp người nhưng rồi chính họ quay lại hại anh. Vậy nhưng gặp tui ảnh cứ nói thôi kệ đi mày. Cuộc đời này sống có bao nhiêu đâu mình cứ vui cười trước đã. Bản thân tôi cũng gặp những chuyện bạc bẽo trong đời như anh Hoài Linh và cũng rất đồng cảm với quan điểm sống của ảnh. Nên tui viết kịch bản liveshow cho anh Linh lần này là giống như chuyện ngoài đời vậy". 

 Danh hài Hoài Linh và các nghệ sĩ trong ngày sinh nhật. Ảnh: Hòa Bình.

Rất đông các sao ca nhạc và hài như: Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Thanh Duy, Ngọc Giàu, Chí Tài, Cát Phượng, Trường Giang… có mặt trong buổi họp báo live show đã chúc mừng Hoài Linh nhân sinh nhật bất ngờ này. Ngay cả ca sĩ Quang Lê, dù không có tên trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn cũng đã có mặt tại buổi họp báo vừa để chúc mừng sinh nhật, vừa để xin tham gia hát tặng ca sĩ Hoài Linh trong live show như khán giả chứ không nhận cát xê.

Cát Phượng: 'Hổng lẽ làm vợ Hoài Linh, thôi thì làm liveshow'! ảnh 6
 

Cát Phượng: 'Hổng lẽ làm vợ Hoài Linh, thôi thì làm liveshow'! ảnh 7
 

Cát Phượng: 'Hổng lẽ làm vợ Hoài Linh, thôi thì làm liveshow'! ảnh 8
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm