Cát sê 8 tỉ đồng khó tin của diễn viên Xuân Bắc

MC, diễn viên Xuân Bắc vừa tiết lộ cát sê "khủng" của mình vào năm 2015 khi chuyển nhượng bản quyền hình ảnh cá nhân trong chương trình Đuổi hình bắt chữ, số tiền đó lên tới 8 tỉ đồng.

Xuân Bắc và Xuân Hinh là những người anh em thân thiết.

Được hỏi về cát sê của mình khi đảm nhận vai trò MC trong liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã”, một liveshow tiền tỉ đình đám, anh chia sẻ: “Cát sê của tôi cho liveshow Xuân Hinh không đơn giản đâu. Cực kỳ khác xưa”.

Tuy nhiên, sau một hồi úp mở nghệ sĩ cũng tiết lộ: “Chia sẻ với bạn rằng: Tất cả nghệ sĩ nào làm chương trình để kỷ niệm nghề của mình, Xuân Bắc tôi sẵn sàng làm không công, không lương luôn! Bởi tôi nghĩ rằng việc đó là việc cần thiết để tôn vinh con người, sự nghiệp, nghề nghiệp của người nghệ sĩ”.

Anh cũng cho hay chính anh Xuân Hinh là nghệ sĩ đàn anh đầu tiên đưa Xuân Bắc vào đời, đi diễn hài.

“Đấy, bạn hiểu vì sao tôi nhận lời làm MC cho anh ấy chưa? Ngày xưa, không hiểu anh Xuân Hinh có thông tin từ đâu mà lại biết có một thằng cu tên là Xuân Bắc. Hồi đó, khoảng năm 2000-2001, tôi chưa là một tên tuổi gì, chưa là một ai cả.

Tôi nhớ lúc bấy giờ cát sê cho diễn viên khoảng 150.000 đồng/show diễn. Nhưng anh Xuân Hinh đã trả tôi mỗi đêm diễn những 300.000 đồng. Trời ơi, bạn nghĩ sao! Một bài viết của bạn đáng 1 đồng mà người ta trả 3 đồng thì bạn thấy thế nào? Không phải anh ấy trả mình nhiều tiền mà trở thành đàn anh đâu. Anh ấy cho tôi được học hỏi nhiều, anh ấy trân trọng tôi, đánh giá cao tôi, khiến tôi cảm phục” - danh hài đất Bắc tâm sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm