Cây thông pha lê cao nhất Việt Nam đón Noel

Theo đó, nằm trong chuỗi sự kiện của Lễ hội Coco Starlight Fest 2017, lễ thắp đèn cây thông chính thức diễn ra tại quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng). Hàng ngàn bạn trẻ đến từ Quảng Nam, Đà Nẵng và nhiều du khách trong, ngoài nước đang có mặt tại khu vực Đà Nẵng, Hội An đã tới tham dự.

Đêm 23-12, cây thông pha lê cao nhất Việt Nam đã được thắp sáng để đón Noel. Ảnh: HOÀI AN

Cây thông pha lê cao 30 m được thắp sáng bởi ca sĩ Ái Phương cùng hiệu trưởng trường miền núi xã Dang (huyện Tây Giang, Quảng Nam). Mặc dù trời khá lạnh, có mưa phùn nhưng không khí đón Noel tại đây vẫn vô cùng náo nhiệt. Nhiều chương trình ẩm thực, chợ xưa, biểu diễn nghệ thuật..., đặc biệt là trình diễn tuyết rơi khiến nhiều người thích thú.

Sau phần thắp sáng cây thông pha lê là đêm nhạc hoành tráng với sự xuất hiện của các ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương và Đức Phúc. Theo đó, toàn bộ tiền bán vé thu được trong đêm 23-12 sẽ dùng để quyên góp cho quỹ thiện nguyện Coco Heart với chủ đề “Bật đèn - Sáng tương lai”.

Toàn bộ số tiền từ thiện từ chương trình này sẽ dùng vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân tại xã Dang (huyện Tây Giang, Quảng Nam). 

Ban tổ chức cho biết Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 sẽ diễn ra trong 12 ngày (từ ngày 22-12 đến 2-1-2018) với hàng loạt hoạt động giải trí và hội chợ The Box Market hấp dẫn.

Đặc biệt, đêm nhạc Midnight Kiss Countdown Party 31-12 sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ Hàn Quốc như GRAY, Simon D, LOCO cùng nhóm nhạc Monstar, ca sĩ Trung Quân Idol và Phương Ly đến từ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm