Cha của hoa hậu Phạm Hương qua đời

Theo Zing: "Đại diện truyền thông của hoa hậu Phạm Hương thông báo cha của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã qua đời. “Xin chia buồn cùng gia đình Phạm Hương. Bác trai đã qua đời hồi 22 giờ đêm nay. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình” - anh viết trên trang cá nhân.

Cha hoa hau Pham Huong qua doi hinh anh 1

Phạm Hương chụp ảnh cùng người thân. Ảnh: FBNV

Sáng 29-7, hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay về Hải Phòng thăm gia đình ngay sau khi khai trương quán trà sữa tại TP.HCM. Nguồn tin thân thiết với người đẹp cho biết cô về quê để cùng mẹ và em trai túc trực bên cha đang gặp cơn nguy kịch tại bệnh viện.

Mới đây, Phạm Hương đã khóa tài khoản cá nhân sau khi chia sẻ đoạn tâm sự buồn: “Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói”.

Trên Kiến Thức cho biết thêm: "Khi biết tin, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn, động viên hoa hậu Phạm Hương. Á hậu Huyền My viết: “Em xin chia buồn với chị và gia đình”. Hoa hậu Ngọc Diễm để lại bình luận: “Thành kính phân ưu cùng em và gia đình. Cố lên em nhé!”.
Bo cua Hoa hau Pham Huong qua doi vi benh nang
Cha của hoa hậu Phạm Hương qua đời vì bệnh nặng. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa
Trước đó, vào sáng 29-7, sau khi khai trương cửa hàng, Phạm Hương đã tức tốc bay về Hải Phòng để tiếp tục chăm sóc cha bị bệnh nặng. Trước khi đấng sinh thành từ biệt cõi trần, trên trang cá nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 viết lời tâm sự yêu thương dành cho cha.
Phạm Hương chia sẻ: "Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói".
Cha của Phạm Hương tên Phạm Văn Mốt. Ông từng làm nghề chài lưới, sau đó chuyển sang làm mộc. Khi sức khỏe ốm yếu, ông nghỉ làm ở nhà. Vài tháng gần đây, cha của Phạm Hương suy yếu vì bệnh gan và thận.
Ngày 12-6 vừa qua, quản lý của Phạm Hương chia sẻ tình trạng nguy kịch của cha cô. Theo người này, cha của hoa hậu Phạm Hương cần truyền máu nhóm AB gấp. Thời gian này Phạm Hương luôn ở bên túc trực, chăm sóc cha cùng mẹ và em trai".

Trước một ngày cha mất, vào tối 28-7, Phạm Hương khai trương quán thì bị tạt sơn. Riêng Phạm Hương đã bay về Hải Phòng ngay sau buổi khai trương để lo cho cha cô đang bị bệnh nặng. Rất tiếc cha của người đẹp đã không qua khỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm