Chế Linh vui mừng hội ngộ Thẩm Thúy Hằng

Đây là lần hiếm hoi minh tinh điện ảnh một thời xuất hiện, sau thời gian dài ẩn dật với khuôn mặt biến chứng vì dao kéo.

Nhập mô tả cho ảnh
Vừa qua, Chế Linh cùng các văn nghệ sĩ lão thành Sài Gòn đã có một buổi hạnh ngộ ấm áp. Trong những nghệ sĩ này, có những người như Chế Linh, Chánh Tín, tên tuổi vẫn còn nóng, nhưng cũng có người đã trở thành kỷ niệm trong lòng khán giả.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong cuộc gặp gỡ, ông được ngồi bên cạnh những người bạn của mình như Thẩm Thúy Hằng, danh ca Bảo Thu, nhạc sĩ Mặc Thế Nhân, diễn viên Chánh Tín, ca sĩ Thái Châu...
Nhập mô tả cho ảnh
Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của nữ minh tinh lừng lẫy một thời Thẩm Thúy Hằng. Tronggiai đoạn thập niên 1950 đến cuối thập niên 1970, bà được coi là ngôi sao sáng giá nhất của điện ảnh Việt Nam.Với nhan sắc mặn mà cùng lối diễn xuất tài hoa, Thẩm Thúy Hằng liên tiếp xuất hiện và thành công trên mọi tác phẩm bà góp mặt nhưNgười đẹp Bình Dương, Tứ quái Sài Gòn ...
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, sau năm 1975, bà chính thức giã từ sự nghiệp để lui về sống khép kín.Đây cũng là lúc Thẩm Thúy Hằng phải chống chọi với những biến dạng trên khuôn mặt do hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhập mô tả cho ảnh
Chế Linh cùng nhạc sĩ Mặc Thế Nhân.Chế Linh cho biết, ông vô cùng xúc động khi được đứng trong một buổi gặp gỡ như vậy, bởi lẽ, để mọi người có thể ngồi bên nhau ôn lại chuyện cũ, nhìn lại những tháng năm rực rỡ của mình đủ đầy như vậy không phải điều dễ dàng.
Nhập mô tả cho ảnh
Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng Chế Linh vẫn giữ được phong độ và được công chúng đón nhận nồng nhiệt sau nửa thế kỷ cống hiến cho sân khấu.
Nhập mô tả cho ảnh
Những tên tuổi lừng lẫy không quên gửi lời chúc nhau khi "gừng càng già càng cay", họ vẫn đóng góp được cho đời lời ca tiếng hát, những bản nhạc, những vai diễn ghi dấu ấn dù tuổi không còn trẻ.
Nhập mô tả cho ảnh
Chế Linh bên cạnh nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (thứ hai từ phải sang).
Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm