'Chí Phèo' giúp Bùi Công Nam vào chung kết Sing My Song

Bùi Công Nam cũng là thí sinh đầu tiên của đội Nguyễn Như Phong vào chung kết Sing My Song trong đêm tết Dương lịch 1-1-2017.

Bùi Công Nam khiến khán giả thích thú với ca khúc viết về nhân vật Chí Phèo.

Bùi Công Nam khiến khán giả thích thú với ca khúc viết về nhân vật Chí Phèo.

Theo Zing: "Với chủ đề được giao là Câu chuyện văn học, Bùi Công Nam mang đến ca khúc Chí Phèo lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học cùng tên của tác giả Nam Cao, có nội dung ca ngợi tình yêu của Chí Phèo và Thị Nở.

Với ca khúc tươi vui mang phong cách âm nhạc đồng quê cùng cách trình diễn duyên dáng, Bùi Công Nam đã chinh phục tất cả mọi người.

Sau tiết mục, HLV Đức Trí hào hứng khẳng định: “Anh rất thích vì đây là một bài hát hay. Anh Phong đã đúng khi chọn em và bản thân em cũng đã có một cú lội ngược dòng. Cho tôi nói ngắn gọn như thế này, đây là bài hát hay nhất từ đầu chương trình đến bây giờ”.

Trước đó, câu hát “một phút thăng hoa” khiến cho bộ tứ quyền lực có một màn bình luận vui vẻ tràn ngập tiếng cười trên ghế nóng". 

Bùi Công Nam thể hiện "Chí Phèo" (Nguồn: YouTube/VTV3)

Còn theo Dân Trí: "Công Nam đã mang đến ca khúc “Chí Phèo” trên dòng nhạc đồng quê - Country. Ca khúc tươi vui cùng cách trình diễn duyên dáng, Bùi Công Nam khiến mọi người rất thích thú và hoàn toàn bị chinh phục".

Bùi Công Nam được cả ba giám khảo Lê Minh Sơn, Giáng Son và Đức Trí dành trọn 3 điểm cho anh.

Trong khi đó, anh nhận được 27/31 từ hội đồng chuyên môn. Tổng số điểm của Công Nam là 36 điểm, cao nhất đội. Bùi Công Nam là thí sinh đầu tiên đội HLV Nguyễn Hải Phong tiến vào vòng chung kết. 

Bùi Công Nam duyên dáng với Chí Phèo.

Bùi Công Nam duyên dáng với "Chí Phèo". Ảnh: Dân Trí

Phan Manh Quynh vao chung ket Sing My Song du gay tranh cai hinh anh 5

Hai gương mặt đại diện đội Nguyễn Hải Phong vào đêm chung kết và Bùi Công Nam (người đứng đầu từ trái sang) và Phan Mạnh Quỳnh (ngoài cùng bên phải). Ảnh: Zing

Các thí sinh chúc mừng Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh vào Chung kết.

Các thí sinh chúc mừng Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh vào chung kết. Ảnh: Dân Trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm