Chia tay Nick Vujicic: “Nụ cười ở lại”

Tại đây, Nick Vujicic đã bày tỏ cảm nghĩ về những ngày vừa qua của anh tại Việt Nam: “Những ngày ở Việt Nam là điểm sáng trong cả sự nghiệp của tôi, đem lại cho tôi niềm vui khôn tả. Tôi không thể tưởng tượng được số người đông đến mấy mươi ngàn người đã đến với mình trên một sân vận động như vậy. Xin cảm ơn Việt Nam vì tình yêu nồng nhiệt các bạn dành cho tôi. Xin cảm ơn tất cả những gì các bạn đã làm cho tôi và xin gửi đến các bạn lời cảm ơn từ người vợ của tôi không có mặt ở đây. Cảm ơn Việt Nam”.

Tại gala, ban tổ chức “Chương trình Nick đến Việt Nam” cũng đã công bố số tiền mà Quỹ từ thiện của Nick Vujicic nhận được trong dịp anh đến Việt Nam lần này là 50.000 USD và Nick sẽ dùng phần lớn số tiền này làm từ thiện ở châu Phi.

Ban tổ chức chương trình cũng cho biết Nick và các thành viên trong tổ chức nhân đạo của anh đã không hề đề cập đến một khoản chi phí nào hay đòi hỏi phải được đối xử sang trọng. Mọi việc là do ban tổ chức sắp xếp để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho Nick. Tất cả khách sạn năm sao Nick ở đều miễn phí cho anh và đoàn của mình.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm