Chiêm ngưỡng hình ảnh cực đẹp trong cuộc thi Hành trình di sản

Theo đó, Giải Nhất đã được trao cho bộ tác phẩm “Biển Việt Nam” của nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình Thành. Tác giả này cũng đồng thời đoạt giải Nhất Hạng mục Ảnh Đơn với tác phẩm “Bình minh Ghềnh Đá Đĩa”

Hai bộ ảnh “Di tích quốc gia đặc biệt” của tác giả Nguyễn Phú Đức, và “Nón lá Việt Nam” của tác giả Nguyễn Mạnh Tuấn cùng nằm trong TOP 3 Hạng mục Ảnh Bộ, lọt vào vòng Chung kết cuối năm.

Tác phẩm “Biển Việt Nam” đạt giải nhất ảnh bộ

Nằm trong TOP 3 của Hạng mục Ảnh Đơn là hai tác phẩm “Hòn Gà Chọi của tác giả Lại Diễn Đàm, và “Tết Độc lập” của tác giả Lê Thanh. Các tác phẩm này tiếp tục vào vòng Chung kết.

Cũng theo BTC, các đợt Sơ kết tiếp theo sẽ có thời hạn nộp tác phẩm dự thi là những ngày 30 của các tháng 6 đến tháng 8 và 10- 2015.

Tác phẩm “Bình minh Ghềnh Đá Đĩa”

Trong khuôn khổ “Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2015”, tạp chí Heritage sẽ tổ chức chương trình Heritage Photo Tour 2015 nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa hoạt động chuyên môn của cuộc thi ảnh do tạp chí Heritage Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức từ năm 2013.

Tác phẩm về Hoàng Thành Thăng long của tác giả Nguyễn Phú Đức

Các nhiếp ảnh gia được lựa chọn sẽ tham gia Chương trình Heritage Photo tour trong 10 ngày (từ 21 đến 30- 6), tại bốn khu di sản thế giới khu vực phía Bắc gồm Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Tràng An (Ninh Bình) và Thành nhà Hồ (Thanh Hóa). Các tác phẩm, bộ tác phẩm sáng tác trong chương trình sẽ được trưng bày trong triển lãm tổng kết Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2015, dự kiến tổ chức vào cuối năm 2015.

“Tết Độc lập” của tác giả Lê Thanh

Thời gian đăng ký tham gia từ ngày 15- 5- 2015 đến hết ngày 31- 5- 2015. Thông tin chi tiết xem tại fanpage:www.facebook.com/pages/Giải-thưởng-nhiếp-ảnh-Heritage-Hành-trình-di-sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm