Chiếu phim Nhóc Nicolas

Bộ phim là sự kết hợp của những tình tiết thú vị và lối suy nghĩ, diễn giải rất trong sáng và dí dỏm của lũ trẻ trước những tình huống khó xử của người lớn mà hầu như là do chúng gây ra.

Bộ phim kể về kỳ nghỉ hè của nhóc Nicolas với cha mẹ và bà tại bãi biển thiên đường. Nicolas nhanh chóng kết bạn với Blaise - dân địa phương, Fructueux - người thích đủ thứ, Djodjo - người Anh và không biết tiếng Pháp, Crépin thì luôn khóc lóc và Côme lúc nào cũng muốn mình đúng và luôn căng thẳng. Đặc biệt nhất là Nicolas cũng làm quen với Isabelle - một cô bé luôn luôn nhìn Nicolas bằng đôi mắt tròn đầy lo lắng, đến nỗi cậu tin rằng cha mẹ cậu thế nào cũng muốn cậu cưới cô bé bằng được.

Nếu như phần 1 là sự tưởng tượng của Nicolas khi cho rằng mẹ cậu sắp có em bé và cậu sẽ bị bỏ rơi như thế nào thì phần 2 là kỳ nghỉ hè đầy phiêu lưu của Nicolas cùng gia đình, đặc biệt phần 2 cũng do diễn viên nhí Maxime Godart từ phần 1 trong vai Nicolas. Đây sẽ là kỳ nghỉ hè vô cùng đáng nhớ của Nicolas khi mà cậu có thêm nhiều bạn mới, nhiều phiền phức mới.

Phim được khởi chiếu ngày 1-8 tại Việt Nam.

TUẤN THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm