Chương trình nghệ thuật ủng hộ đồng bào miền Trung

Số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ dùng vào việc xây nhà ở, các công trình phòng tránh thiên tai cho đồng bào miền Trung. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ông Phan Diễn, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung, chia sẻ: “Thông qua chương trình chúng tôi kêu gọi sự ủng hộ, chung tay giúp đỡ của cả nước đối với đồng bào ruột thịt miền Trung vượt lên trên bão lũ và mưu cầu cuộc sống tốt đẹp hơn.

Được biết Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung được thành lập vào năm 2009. Đến nay quỹ đã huy động được hơn 162 tỉ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước. Qua năm năm hoạt động, quỹ đã xây dựng miễn phí 70 công trình cộng đồng phòng tránh thiên tai, trao 10.000 suất quà, trồng 86 ha rừng ngập mặn… tại 14 tỉnh, thành ven biển miền Trung. Trong đó có những công trình được xây dựng ở các đảo như : Cù Lao Chàm (Quảng Nam); Lý Sơn (Quảng Ngãi); Phú Quý (Bình Thuận)…

LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.