Chuyến tàu hoàng hôn của Mr Đàm

Chuyến tàu hoàng hôn của Mr Đàm ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chuyến tàu hoàng hônlà một ca khúc được nhiều thế hệ ca sĩ, người nghe nhạc yêu thích. Nằm trong số người hâm mộ ca khúc này từ thuở bé nên đến khi trở thành ca sĩ, ước mơ lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng là được thể hiện ca khúc đó trên sân khấu.

Bên cạnh ca khúc chủ đề, đêm nhạc đặc biệt hơn bởi đây là đêm nhạc Đối mặt. Đối mặt với ý tưởng là những khách mời sẽ có những tiết mục đối đầu và kết hợp ‘ngẫu hứng” khi trình diễn.

Các khách mời của Chuyến tàu hoàng hôn thuộc nhiều thế hệ nhạc sĩ: Elvis Phương, Phương Dung, Thái Châu; đến thế hệ ca sĩ: Hồng Ngọc, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Quang Linh; trẻ hơn là Dương Triệu Vũ, Hà Vân và cả giọng ca nhí Á Quân Giọng hát Việt Nhí - bé Thiên Nhâm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện các ca khúc: Nỗi buồn hoa phượng, Giã từ, Hoa học trò, Bên nhau ngày vui, Nắng chiều, Chuyện trình nàng trinh nữ tên Thi, Con đường xưa em đi, Chuyện hẹn hò, Ngày vui qua mau, Chờ đông, Nếu đời không có anh…và ca khúc chủ đề Chuyến tàu hoàng hôn.

Các nghệ sĩ sẽ cùng kết hợp với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng các ca khúc: Liên khúc Lời cuối cho em - Nhìn nhau lần cuối ( cùng Elvis Phương), Nếu chúng mình cách trở (cùng Cẩm Ly), Tháng sáu trời mưa (cùng Dương Triệu Vũ), Thao thức vì em (cùng Quang Linh), Thương hoài ngàn năm (cùng Thái Châu), Đường xa ướt mưa Như đã dấu yêu (cùng Hồng Ngọc)…

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 6-6 tại Sân khấu ca nhạc 126 (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm