Cô gái đeo mặt nạ tại X Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy

Trước những ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng xung quanh vụ việc ca sĩ Anh Thúy dùng tên giả Huyền Minh đi thi X Factor, hôm 1/4, phía Cát Tiên Sa - Nhà sản xuất chương trình - đã đưa ra thông báo chính thức.

Theo phía Cát Tiên Sa, khi tập đầu tiên lên sóng và gây ồn ào, ban tổ chức đã mời thí sinh Nguyễn Thị Huyền Minh lên làm việc để làm rõ nghi vấn. Qua cuộc nói chuyện, Huyền Minh thừa nhận mình là ca sĩ Anh Thúy. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức và khán giả, đồng thời bày tỏ mong muốn được tha thứ.

Nói về lý do giả dạng một người khác để tham dự cuộc thi X Factor, Anh Thúy cho biết cô chịu áp lực khi mang danh một ca sĩ đi thi. Với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô cảm thấy mình như là một con người khác và thể hiện những bài hát một cách tốt nhất. Anh Thúy chia sẻ cô muốn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong thời gian tham gia cuộc thi và mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới.

Nhập mô tả cho ảnh
Thí sinh Huyền Minh trên sân khấu X Factor.

Anh Thúy khẳng định những chia sẻ của cô về việc phải đeo mặt nạ để che sẹo trên sóng truyền hình là thật. Theo Anh Thúy, trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô đã mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ. 

Tuy nhiên trong bức hình đăng trên trang cá nhân ngày 30/3 - trước khi nhận mình là Huyền Minh - khuôn mặt Anh Thúy vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Trong bức hình đăng ngày 30/3 trên trang facebook cá nhân, Anh Thúy vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, không hề có dấu hiệu của tai nạn.
Trong bức hình đăng ngày 30/3 trên trang facebook cá nhân, Anh Thúy vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, không hề có dấu hiệu của tai nạn.

Khi tập 1 X Factor chưa được phát sóng, ban tổ chức đã liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy đến gặp mặt và cô đã phủ nhận. Tương tự, đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy. Ban tổ chức đã có lần yêu cầu Huyền Minh gỡ mặt nạ ra để chứng minh nhưng cô không đồng ý. Tuy nhiên cư dân mạng cho rằng, trong thời đại công nghệ, có nhiều cách để nhà sản xuất có thể xác minh thật giả ngoài việc so sánh dung mạo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm