Cô gái lai ở X Factor nhập viện ngay trước đêm liveshow

Đêm 26-7, Sevinch Orujova Fagradinova - hay còn được biết tới với cái tên thuần Việt hơn là Hạnh Phúc, thành viên đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình X Factor - đã khiến bạn bè lo lắng khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe trên trang mạng xã hội cá nhân.

"Cơn đau lồng ngực này đã hành hạ mình ít nhất cũng phải được 3 ngày rồi. Đau đến giật mình thức dậy lúc 2h sáng. Con cầu tổ tiên phù hộ độ trì cho con qua được ngày mai, con hứa sẽ đi bệnh viện khám bệnh liền" - Sevinch viết.

Ngay sáng 27-7, Sevinch đã được mẹ đưa vào viện theo dõi và khám bệnh. Các bác sĩ cho biết, nguyên nhân những cơn đau của Sevinch là do suy nhược thần kinh, rối loạn tiêu hóa khiến nhịp tim không ổn định.

May mắn là bệnh tình không quá nghiêm trọng, Sevinch được các bác sĩ kê thuốc và cho về nhà nghỉ ngơi.

Cô gái lai ở X Factor nhập viện ngay trước đêm liveshow

Hình ảnh trong viện được Sevinch chia sẻ trên trang cá nhân

Và cuối cùng, cô gái lai Việt này đã thành công. Sau phần trình diễn Khi giấc mơ về đầy ngọt ngào và nhận hơn 17% số lượt tin nhắn ủng hộ, Sevinch đã được đi tiếp vào vòng trong.Dù bị những cơn đau hành hạ và chịu ảnh hưởng của thuốc nhưng Sevinch vẫn bày tỏ quyết tâm sẽ thể hiện thật tốt trên sân khấu X Factor. "Hiện vẫn còn thấy lâng lâng, dù gì đi chăng nữa hôm nay cũng phải diễn trên Nhân tố bí ẩn" - Sevinch chia sẻ.

Sinh năm 1991, Sevinch có bố là người Azerbaijan, mẹ là người Việt. Được bạn bè khuyến khích đi thi X Factor, Sevinch đã gây ấn tượng với vẻ ngoài tây nhưng lại sử dụng rất thành thạo tiếng Việt và chất giọng trầm ấm, khỏe khoắn.

Cô gái lai ở X Factor nhập viện ngay trước đêm liveshow
Hạnh Phúc trên sân khấu X Factor tối 27/7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm