"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim

"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim ảnh 1

Hình ảnh Mai Phương Thúy trong phim "Âm tính"
Được quay vào tháng 4.2008, dự kiến được phát sóng ngày 1.12.2009 - Ngày thế giới phòng chống HIV AIDS, nhưng cuối cùng, Âm tính - bộ phim đánh dấu bước rẽ ngang sang con đường điện ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thuý lại tiếp tục bị rời đến năm sau. Theo thông tin chính thức từ phía đoàn làm phim Âm Tính thì bộ phim sẽ chỉ có thể được lên sóng vào ngày 21/3/2010, bởi lẽ, còn phải tham gia Liên Hoa Phim truyền hình toàn quốc diễn ra vào ngày 20.1.2009 tới.

Âm tính (ĐD Phương Điền) gồm 20 tập. Phim kể về quá trình sa ngã, dẫn đến bị mắc căn bệnh thế kỷ của một cô gái nhà lành xinh đẹp.

Trong phim, Mai Phương Thuý vào vai Minh, một cô gái nhà nghèo, tuy mới 16 tuổi nhưng rất phổng phao xinh đẹp và nuôi mộng được làm Hoa hậu. Minh có 2 người bạn thân là Huy và Tuấn, cả hai đều yêu cô. Huy là con nhà giàu nên đã nhờ vả bố mẹ giúp Minh trở thành hoa hậu. Sau khi đăng quang, Minh bị cám dỗ bởi vật chất và quyết định lấy một đại gia đã có vợ và con.

Khi chồng bị bắt bởi tội buôn lậu, Minh buồn chán và suy sụp, bắt đầu trượt ngã. Minh bị bạn cũ là Hồng lôi kéo vào con đường ăn chơi truỵ lạc, cô thường xuyên đến vũ trường và dùng thuốc lắc. Trở thành một con nghiện, để có tiền mua thuốc, Minh chấp nhận cặp kè với các đại gia.

Dưới đây là những cảnh khi Minh phải chống đỡ với cơn nghiện và biết mình bị mắc căn bệnh thế kỷ. Cô trở nên vô cùng xấu xí, tiều tuỵ. Mai Phương Thuý được nhận xét là đã diễn rất đạt, đầy cảm xúc và rất thật trong cảnh diễn này. Cô không ngại xấu, ngại khổ để có thể diễn đúng nội tâm phức tạp và nỗi đau giằng xé của nhân vật:

"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim ảnh 2

Vật vã với cơn nghiện

"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim ảnh 3

"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim ảnh 4

"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim ảnh 5
Đau đớn khi biết mình có mang nhưng lại mang căn bệnh thế kỷ

"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim ảnh 6

Tìm đến chốn bình yên khi trở về với mẹ

"Cô gái xấu xí" Mai Phương Thúy trong phim ảnh 7

Ân hận nghĩ về những tháng ngày đã qua

Theo Minh Nhựt (2Sao)
Ảnh: Tuấn Hair

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm