Con trai của Lâm Chí Dĩnh được trả tiền triệu làm người mẫu

Tháng 10-2009, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ với báo giới và người hâm mộ, anh đã lên chức cha và cậu con trai đáng yêu này là kết quả tình yêu giữa anh và người mẫu trẻ Trần Nhược Nghi. Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh con trai với giới truyền thông, Lâm Chí Dĩnh đã nhận được vô số lời đề nghị để con trai làm người mẫu quảng cáo.

Con trai của Lâm Chí Dĩnh được trả tiền triệu làm người mẫu ảnh 1

Lâm Chí Dĩnh rất tự hào khi giới thiệu con trai đầu lòng.

Các nhãn hiệu đều khen ngợi ngoại hình của con trai Lâm Chí Dĩnh đáng yêu và đặc biệt bé còn sở hữu lúm đồng tiền giống hệt cha. Phần lớn những nhãn hiệu mời con trai Lâm Chí Dĩnh làm người mẫu quảng cáo là các công ty sữa, trong đó, một công trả giá rất cao, gần 25000 đô la Singapore cho khoảng 6 phút quảng cáo. Hiện, Lâm Chí Dĩnh chưa có câu trả lời cuối cùng đối với những lời mời quảng cáo.

Tháng trước, Lâm Chí Dĩnh đã đưa vợ tương lai - Trần Nhược Nghi tới dự một bữa tiệc cưới của một người bạn. Sau 3 tháng sinh nở, Trần Nhược Nghi nhanh chóng lấy lại phom người, cô khá gọn gàng và thậm chí có phần xinh đẹp, đằm thắm hơn. Được biết, Trần Nhược Nghi cũng nhận được nhiều lời mời làm việc ngay sau khi sinh con, song người mẫu 24 tuổi này đã từ chối vì muốn dành thêm thời gian cho con trai cưng.

Kể từ khi trở về Đài Loan từ tháng 10 vừa rồi, Lâm Chí Dĩnh rất bận rộn với công việc luyện tập và chuẩn bị cho tour diễn quanh Trung Quốc của anh. Trong hai tháng qua, anh chủ yếu làm việc xa nhà và chỉ liên lạc, gặp gỡ con trai cưng qua các phương tiện như điện thoại có hình ảnh hoặc mạng Internet. Ông bố trẻ tâm sự, anh rất nhớ con trai và chỉ muốn sớm hoàn tất công việc để có thể về đoàn tụ cùng hai mẹ con.

Theo Mi Vân (Dân trí/Media)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm