Con trai NSND Hoàng Dũng lưu ý người tham dự lễ tang cha

Theo đó, lễ viếng sẽ được cử hành tại nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội vào 7 giờ 30 đến 9 giờ ngày 20-2. Lễ an táng sẽ được tổ chức cùng ngày tại Đông Tảo, Khoái Châu tỉnh Hưng Yên.

Bảng cáo phó cũng ghi rõ nguyện vọng của gia đình: "Gia đình đã chuẩn bị hoa cho khách đến phúng viếng. Quý vị vui lòng mang khẩu trang, nước rửa tay và giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn khi dự tang lễ".

Cáo phó của gia đình NSND Hoàng Dũng

NSND Hoàng Dũng  qua đời vào lúc 14 giờ 15 ngày 14-2, hưởng thọ 65 tuổi.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956. Ông được khán giả biết tới trên sân khấu kịch với các vai diễn để đời trong các vở: Tôi và chúng ta (vai Chính), Cát bụi (vai Cả Khoa), Thầy khóa làng tôi (vai Thầy khóa), Hà Nội đêm trở gió (vai Lãm), Ăn mày dĩ vãng (vai Hai Hùng), Tiếng đàn vùng Mê Thảo (vai Bá Nhỡ).... NSND Hoàng Dũng được phong danh hiệu NSND năm 2007, khi ông 51 tuổi.

NSND Hoàng Dũng trong vai Phan Quân trong phim Người phán xử. Ảnh: VFC

Sau khi nghỉ hưu, ông dành nhiều thời gian tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Ông được khán giả truyền hình nhớ tới với vai ông trùm Phan Quân trong phim truyền hình Người phán xử (2007). Tiếp đó là các bộ phim Về nhà đi con, Sinh tử, Những ngày không quên và gần đây nhất là Trở về giữa yêu thương Hồ sơ cá sấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm