Công bố ban giám khảo và top 12 thí sinh vòng chung kết Phái Mạnh Việt mùa 2

Ngày 6-5, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người đàn ông bản lĩnh nhất Việt Nam -Phái Mạnh Việt chính thức công bố ban giám khảo và top 12 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Quán quân của chương trình là người đàn ông tiêu biểu đại diện cho Phái Mạnh Việt, với những phẩm chất như bản lĩnh, tự tin, dí dỏm, lòng quả cảm, tinh thần đồng đội cùng khả năng lãnh đạo được thể hiện qua quá trình chinh phục các thử thách của vòng chung kết. Thí sinh giành được ngôi vị quán quân sẽ nhận giải thưởng đặc biệt là 200 triệu đồng trong tổng số 300 triệu đồng giải thưởng bằng tiền mặt và nhiều giải thưởng khác.

Bộ ba giám khảo Phái Mạnh Việt mùa 2 quyền lực, ca sĩ Phạm Anh Khoa, người mẫu & diễn viên Diệp Lâm Anh, Diễn viên & ảo thuật gia Petey Majic Nguyễn (từ trái sang). Ảnh: Linh Bùi

Đồng hành với các thí sinh là bộ ba giám khảo: ca sĩ Phạm Anh Khoa, người mẫu - MC Diệp Lâm Anh và sự trở lại của chàng giám khảo điển trai mùa trước - ảo thuật gia, diễn viên Petey Majic Nguyễn. Cùng với việc đưa ra những thử thách, các giám khảo còn là những người đồng hành và cổ vũ, thúc đẩy thí sinh nỗ lực mở rộng giới hạn của bản thân. Từ đây, bộ ba giám khảo sẽ có những đánh giá, nhận xét dựa trên thời gian và cách thức hoàn thành nhiệm vụ của các thí sinh để đưa ra quyết định loại người.

Top 12 thí sinh tham gia vào vòng chung kết của Phái Mạnh Việt. Ảnh: Linh Bùi

Trải qua các vòng tuyển chọn tại tám tỉnh, thành trên cả nước từ Nha Trang, Cần Thơ đến Hà Nội, Kiên Giang, Vũng Tàu, Bình Dương, Đà Nẵng và cuối cùng là TP.HCM, 12 thí sinh vào vòng chung kết sẽ phải vượt qua những thử thách còn “khó nhằn” hơn mùa trước. Với hình thức thi cá nhân, đồng đội và loại người, các thử thách diễn ra trong bối cảnh liên tục thay đổi giữa rừng, núi, biển. 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm