Công bố bản khám nghiệm tử thi Michael Jackson

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson - Ảnh: AP News
Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson - Ảnh: AP News

Bản báo cáo cũng mô tả cân nặng của Michael Jackson phù hợp với chiều cao của anh. Ngoài ra trên cơ thể anh có những vết xăm trên cánh tay, xăm môi và lông mày. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy MJ có một số vết sẹo trên cơ thể bao gồm sau tai và bên cánh mũi.

Bác sĩ Zeev Kain của trường ĐH California cho rằng đó có lẽ là do phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra phía trước đầu của anh bị hói nên anh đã xăm ngang đầu để che những mảng đầu hói. Những lọn tóc còn lại của anh vẫn là tóc xoăn.

Cũng theo bản báo cáo xét nghiệm tử thi cho thấy vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng nhất của Michael Jackson là chứng viêm phổi mãn tính và viêm khớp nhưng không đủ nguy hiểm để có thể dẫn đến cái chết cho anh. Bản khám nghiệm cũng cho thấy da trên các phần ngực, bụng, mặt và tay của Michael Jackson có sự thay đổi về sắc tố.

Bác sĩ Zeev Kain nói với hãng AP rằng sức khỏe của ông hoàng nhạc Pop trong giới hạn bình thường.

Trước đó cơ quan điều tra về những cái chết bất thường của Los Angeles đã công bố nguyên nhân gây ra cái chết cho ông hoàng nhạc pop chính là chất gây mê Propofol và thuốc làm giảm đau Lorazepam mà bác sĩ Conrad Murray tiêm cho anh để điều trị chứng mất ngủ.

Kết luận này cùng với những mô tả trong bản báo cáo chi tiết khám nghiệm tử thi Michael Jackson là những bằng chứng làm tăng thêm khả năng nghi vấn về bác sĩ Conrad Murray.

Theo N.XUÂN (TTO, BBC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm