Công nương Diana lên phim - Ai sẽ vào vai nữ chính?

Cuộc sống của Diana, Công nương xứ Wales sẽ được dựng thành phim trong sự trông đợi của người Anh. Nhiều khả năng vai chính sẽ được trao cho phim nữ diễn viên Keira Knightley - người đã từng đảm nhiệm thành công vai nữ công tước trong bộ phim The Duchess (2008)

Công nương Diana lên phim - Ai sẽ vào vai nữ chính? ảnh 1

Keira Knightley trong bộ phim hoàng gia The Duchess (2008) - cô đang là ưu tiên số 1 cho vai diễn mới

Các nhà sản xuất phim đã bắt đầu bắt tay vào dự án đưa công nương Diana bạc mệnh lên màn ảnh. Được biết, danh sách các nữ diễn viên đang được quan tâm nhất và ngỏ lời là Keira Knightley, 25 tuổi, cho vai chính Diana - và diễn viên Dame Helen Mirren, 65 tuổi trong vai mẹ cô, Frances Shand Kydd.

Rất nhiều thông tin xung quanh bộ phim được bảo mật và không tiết lộ với báo giới - nhưng ngày phát hành phim dự kiến sẽ vào năm 2011, nằm trong khoảng thời gian trùng với sinh nhật thứ 50 của công nương Diana và cũng đánh dấu 30 năm kể từ khi đám cưới với hoàng tử Charles.

Công nương Diana lên phim - Ai sẽ vào vai nữ chính? ảnh 2
 
Liệu Keira có đảm nhiệm tốt vai công nương Diana?

Keira Knightley đang là lựa chọn hàng đầu cho hình tượng công chúa xứ Wales. Đoàn làm phim cho biết "Dự án đang trong giai đoạn đầu, nhưng bộ phim sẽ ra mắt vào đúng năm 2011". Hãng phim Pathe cũng đã đạt được thành công lớn về mặt điện ảnh khi sản xuất một bộ phim hoàng gia năm 2006 - The Queen (Nữ hoàng) với sự tham gia của nữ diễn viên Dame Helen Mirren

Thành công của Mirren trong The Queen đã dẫn đường cho ngôi sao này trở thành mẹ của công nương Diana. Còn Keira Knightley đang đứng đầu danh sách  các  nữ diễn viên xếp hàng cho vai diễn này. Cô đào gợi cảm Scarlett Johansson cũng là một khả năng lựa chọn khác.

Bộ phim sẽ vẽ lại sự thăng trầm của Diana trong những năm đầu đời, cuộc hôn nhân ảm đạm với thái tử Charles, sự chia tách của họ và cái chết của cô tại Paris vào năm 1997.

Công nương Diana lên phim - Ai sẽ vào vai nữ chính? ảnh 3

Bộ phim tái hiện lại sự sự thăng trầm của  cuộc đời Diana

Hãng phim Pathe đang tỏ ra vô cùng hào hứng và mong chờ vào sự thành công  về cả mặt thương mại và điện ảnh, mặc dù hai người con trai của Diana là hoàng tử William và Harry hoàn toàn không chút ủng hộ với sự việc này

Những người hâm mộ hoàng gia Anh vẫn rất quan tâm với việc công nương Diana yêu quý của họ sẽ được trở lại trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên với nhiều fan, Keira Knightley không phải sự lựa chọn hàng đầu mà  "hoa hồng nước Anh" Kate Winslet mới là ưu tiên số 1 bởi vẻ đẹp nữ tính và truyền thống.

Công nương Diana lên phim - Ai sẽ vào vai nữ chính? ảnh 4
 
Kate Winslet và Scarlett Johansson là hai sự lựa chọn khác

Nếu bộ phim có thể ra mắt đúng năm 2011, thì đây cũng sẽ là sự trùng hợp thú vị, khi mà sang năm, hoàng tử William cuối cùng cũng sẽ kết hôn với bạn gái lâu năm của anh - Kate Middleton.

Theo Vân Sam (VNN/DM) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm