Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Các hoa hậu dầm mưa lụt miền Trung

Hoa hậu Luxembourg bày tỏ: “Chuyến xe này đã chở tôi qua những vùng đất mà đời sống người dân còn khó khăn. Cuộc sống của họ vốn khó khăn, giờ sẽ ra sao với nước lụt, mưa dầm như thế này”. Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương cũng chia sẻ: “Tôi mong muốn tất cả mọi người và chính quyền có nhiều biện pháp hơn nữa giúp đồng bào bị thiên tai nước mình. Tôi mong muốn môi trường miền Trung được bảo vệ nhiều hơn để đừng bị bão lũ tàn phá”.

Trưa 19-11, ngay khi đến Phú Yên, các hoa hậu đã chia thành ba nhóm, dầm mưa lội vào những con hẻm làm công tác xã hội. Ông Nguyễn Công Khế - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, bà Lorraine - Phó Ban tổ chức cuộc thi, cùng một số hoa hậu đã đến thăm nhà một người dân bị bão phá sụp hoàn toàn và trao 15 triệu đồng hỗ trợ. Hai nhóm hoa hậu khác đến thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên và Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Niềm Vui. Đến với người già và trẻ con, các hoa hậu đã để lại ấn tượng đẹp với mọi người xung quanh vì những tình cảm chân thành.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Các hoa hậu dầm mưa lụt miền Trung ảnh 1

Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương trong phút vinh quang. Ảnh: HÒA BÌNH

Tối 20-11, tại Nhà hát Sao Mai (Phú Yên) đã diễn ra phần thi áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 trong sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương của nước chủ nhà Việt Nam đã giành chiến thắng trong đêm thi với danh hiệu “Miss Bikini” và “Miss CenDuluxe” do nhà tài trợ đêm thi là Công ty Thuận Thảo trao tặng.

Trong đêm thi, ông Nguyễn Công Khế, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, cũng đã trao tặng đồng bào bị lũ lụt của tỉnh Phú Yên 500 triệu đồng.

Các hoa hậu Trái đất mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Tối 18-11-2010, tại Diamond Bay, 79 hoa hậu tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã tham dự buổi Gala dinner theo phong cách cung đình Huế. Tại đây đã diễn ra phần đấu giá các vật phẩm và chụp ảnh lưu niệm với 79 hoa hậu để gây quỹ giúp thầy cô giáo và học sinh vùng bão lũ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 2010. Đêm Gala đã thu được gần 100 triệu đồng. 

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm