Đà Nẵng: Tổ chức lễ hội đếm ngược chào năm mới 2016

Theo đó, lễ hội đếm ngược chào năm mới năm nay sẽ được UBND TP Đà Nẵng và Tổng Công ty Cổ phần Bia rượu Nước giải khát Sài Gòn tổ chức vào lúc 21 giờ đêm 31-12-2015 tại quảng trường 29-3. Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2016 sẽ có chủ đề “Cùng tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ” với sự tham dự của lãnh đạo TP Đà Nẵng và người dân, du khách. Đây là lần đầu tiên lễ hội đếm ngược được tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV Đà Nẵng từ 22 giờ đến 00 giờ 15 ngày 1-1-2016. Chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng.

Lễ hội đếm ngược sẽ được tổ chức hoành tráng tại Đà Nẵng 

Ban tổ chức lễ hội đếm ngược cho hay chương trình năm nay sẽ có DJ Angerfist - hạng 38 thế giới năm 2015 bảng xếp hạng DJ Mag, DJ số 01 trong dòng nhạc EDM Harcore Techno tham gia trình diễn.

Được biết, lễ hội đếm ngược năm nay sẽ lần đầu tiên sử dụng công nghệ tái tạo không gian 3D Mapping bằng ánh sáng kết hợp trình diễn nghệ thuật có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Công nghệ 3D Mapping được trình chiếu, ánh sáng được ánh xạ lên bề mặt tự ý phức tạp để biến một khối 3D từ hình dạng ban đầu trở thành một màn hình tương tác với những hình ảnh không gian ba chiều.

Đại tiệc âm thanh ánh sáng hoàng tráng được dàn dựng bởi ekíp chuyên nghiệp như đạo diễn Việt Tú; biên tập âm nhạc nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cùng các ca sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm