Đại diện của Phi Nhung lên tiếng vụ 'khán giả mất vàng'

Ngày 21-3, đại diện của ca sĩ Phi Nhung cho biết đến giờ Phi Nhung vẫn buồn vì sự việc xảy ra. Lần đầu tiên trong đời đi diễn của cô gặp khán giả nhào lên sân khấu hô mất vàng như vậy.
Clip Phi Nhung giải quyết vụ việc khán giả bị mất vàng khi xem ca nhạc.
Theo lời kể của đại diện ca sĩ Phi Nhung, tối 17-3, ca sĩ Phi Nhung cùng con gái nuôi là ca sĩ Quỳnh Trang tham gia một đêm nhạc của nhãn hàng M. tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.
Ca sĩ Quỳnh Trang biểu diễn trước trên sân khấu còn ca sĩ Phi Nhung đến sân khấu vào khoảng 19 giờ 50 phút. Khi ca sĩ Phi Nhung đến là lúc Quỳnh Trang vừa hát trên sân khấu được vài câu và đang có cảnh khán giả lên giật micro của MC yêu cầu bồi thường vì họ mất vàng tại buổi diễn.
Ngay lập tức, ca sĩ Phi Nhung cùng bảo vệ đêm nhạc lên sân khấu chủ yếu nhằm xoa dịu tinh thần khán giả và “giải thoát” cho Quỳnh Trang. Sau đó ca sĩ Phi Nhung trấn an khán giả bằng tặng 10 triệu đồng tiền cát-xê đêm diễn của mình cho khán giả tố bị mất vàng.
Theo Phi Nhung, mục đích việc này nhằm để chia sẻ mất mát của khán giả và để đêm nhạc tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên, đến khi Phi Nhung tiếp tục đêm nhạc, hát tiếp được một bài thì có thêm hai, ba khán giả nữ tiếp tục nhào lên sân khấu từ phía cánh gà với lý do họ cũng mất vàng sao ca sĩ Phi Nhung không đền.
Khi hát xong và xuống sân khấu, ca sĩ Phi Nhung vẫn tiếp tục bị kéo đến rách áo vì nhiều khán giả khác đòi phải bồi thường thêm do họ cũng mất vàng.
Đại diện ca sĩ Phi Nhung cho biết đến giờ Phi Nhung vẫn khá sốc về sự việc trên. Cũng may Phi Nhung thoát thân kịp thời, nếu không sẽ không biết ra sao.
Đại diện này cho rằng việc mất đồ khi đi xem ca nhạc không phải là trách nhiệm của ban tổ chức lẫn ca sĩ. Khán giả phải là người chịu trách nhiệm với tư trang của mình. Hiện phía ca sĩ Phi Nhung sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an để làm rõ sự việc. 

Sau khi đoạn clip được lan truyền, ngày 20-3, Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo cho các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Cờ Đỏ tiến hành xác minh làm rõ. Mời những người liên quan đến để lấy lời khai và làm rõ việc có thật sự bị mất 1 lượng vàng hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm