Đài KBS-Hàn Quốc mời Duy Khánh, Kelvin Khánh ghi hình

Từng góp mặt trong những clip hài của nhóm hài đình đám DAMTV, Duy Khánh (Duy Khánh ZhouZhou) đang được đông đảo bạn trẻ biết đến qua vai diễn Cô giáo Khánh.

Duy Khánh được đông đảo bạn trẻ biết đến qua vai diễn Cô giáo Khánh.

Mới đây, chàng diễn viên Duy Khánh vinh dự được tập đoàn Naver và công ty RBW mời sang Seoul - Hàn Quốc để quay hình cho chương trình “Khánh Khánh Show” khá ăn khách hiện nay tại Việt Nam do Duy Khánh cùng Kelvin Khánh làm host.

KBS là viết tắt của Korean Broadcasting System là một trong 3 đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc, nổi tiếng với những bộ phim: Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Chuyện tình mùa đông, Điệu vasle mùa xuân, Xin lỗi ! Anh yêu em, Lối sống sai lầm, Ngôi nhà hạnh phúc…

Đây là một cơ hội rất đặc biệt của 2 gương mặt trẻ khi cả hai MC được trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, gặp gỡ, giao lưu với các bạn khán giả Hàn Quốc và Nhật Bản cũng như các khán giả Việt Nam sống tại Hàn đã đồng hành cùng chương trình suốt 13 tập vừa qua.

Không những thế, kết hợp trong chuyến đi lần này, ekip “Khánh Khánh Show” còn được Đài KBS tại Seoul mời sang quay hình và thu âm phỏng vấn, điều mà rất ít nghệ sĩ Việt có được vinh dự đó.

Duy Khánh - Kelvin Khánh tại Hàn Quốc

Duy Khánh hào hứng bật mí thông tin và không giấu được niềm vui khi được nhận lời mời từ một đài truyền hình danh tiếng của xứ sở kim chi.

Là một nghệ sĩ trẻ nổi lên từ thế giới mạng, Duy Khánh (biệt danh Cô giáo Khánh) gây ấn tượng và được yêu mến bởi serie chương trình cùng tên đầy thu hút với những tình tiết gây cười duyên dáng và những câu chuyện gần gũi, thân thuộc.

Được biết, Duy Khánh sẽ ở lại Hàn Quốc công tác trọn vẹn 7 ngày, sau đó anh cũng đã bay sang Busan để tham gia giao lưu cùng với các ca sĩ khách mời Hàn Quốc và đại diện Việt Nam - ca sĩ Noo Phước Thịnh tại Asian Song Fesstival.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động làm việc tại Hàn Quốc, Duy Khánh cũng đã tranh thủ đi chơi và trải nghiệm rất nhiều với các loại ẩm thực cực ngon tại nơi đây.

Duy Khánh chia sẻ sau khi ghi hình xong tại Hàn Quốc, anh sẽ trở về Việt Nam, cùng với ekip phim điện ảnh “Chạy Đi Rồi Tính” thực hiện chiến lược showcase quảng bá cho phim đến cuối năm. Bật mí là phim sẽ ra rạp vào mùng 1 Tết, tức 28/01/2017. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm