Đại Nghĩa làm thần giữ cửa

Đại Nghĩa làm thần giữ cửa ảnh 1
 MC Đại Nghĩa sẽ là thần giữ cửa tại Vừng ơi mở cửa.

Vừng ơi mở cửa với phiên bản gốc là Raig the cage đã sản xuất tại 11 quốc gia trên thế giới. Và đây là gameshow ăn khách nhất tại Israel, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Argentina, Uruguay... do Sony Picture Television nắm bản quyền sở hữu. Đây cũng là đơn vị từng cung cấp nhiều định dạng gameshow rất thành công tại Việt Nam hiện nay, nổi bật trong đó là gameshow Ai là triệu phú? 

Được chọn là MC như gương mặt giữ cửa cho chương trình, Đại Nghĩa phải vừa là người tương tác thân thiết cùng thí sinh, trò chuyện cùng khán giả vừa là người dẫn dắt mọi chuyện sẽ xảy ra trong phòng quà. Cùng với nam thần Đại Nghĩa là nữ thần Diệu Nhi. Diệu Nhi lần đầu tiên dẫn chương trình nhưng dự kiến sẽ là ẩn số thú vị, bất ngờ đối với người xem.  

Diệu Nhi là gương mặt đang khá nổi bật tại thị trường giải trí hiện nay sau khi cô tham gia trong sêri phim sitcom Chiến dịch chống ế 1 và 2.

Với định dạng mang tính vui nhộn, hài hước và náo nhiệt; mỗi đội chơi gồm hai người sẽ hợp tác để mang về càng nhiều quà càng tốt. Một người trong đội chơi sẽ phụ trách trả lời 10 câu hỏi với độ khó tăng dần. Với mỗi câu trả lời đúng, phòng quà mở cửa, người chơi còn lại sẽ có thời gian vào phòng lấy quà. Nếu cặp đôi trả lời đúng câu hỏi thứ 10 (câu hỏi cuối cùng) thì toàn bộ quà trong phòng sẽ thuộc về cặp đôi. Trong vòng 20 giây, người chơi phải hoàn thành các thử thách và mang thật nhiều quà có thể trước khi cửa phòng quà đóng lại. Nếu chọn câu trả lời sai hoặc người lấy quà bị mắc kẹt bên trong phòng quà thì ngay lập tức toàn bộ giải thưởng sẽ bị mất.

Vừng ơi mở cửa  sẽ phát sóng vào 21 giờ 30 thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV7 kể từ ngày 13-1-2016. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm