Đại úy - bác sĩ trong 'Hậu duệ mặt trời' kết hôn

Song Hye Kyo bén duyên cùng tài tử kém 4 tuổi Song Joong Ki khi đóng chung Hậu duệ mặt trời - bộ phim gây sốt màn ảnh châu Á đầu năm 2016. Sau khi phim thành công, tin đồn hai người "phim giả tình thật" nhiều lần xuất hiện dù cả hai vẫn kiên quyết phủ nhận.

Mới đây, sau khi thông tin về chuyến du lịch thân mật của cặp đôi ở Bali (Indonesia) bị rò rỉ, cặp đôi mới chịu chính thức công bố chuyện tình cảm.

Trong thông cáo mới nhất của Blossom Entertainment và United Artists Agency (UAA) - đơn vị quản lý Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 năm nay. Công ty này cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của cặp đôi về sự phủ nhận hôn lễ trước đây.

"Đám cưới không chỉ là vấn đề riêng tư nhưng cũng là sự kiện kết nối hai gia đình, đó là một nghi thức riêng tư và thiêng liêng. Vì thế, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc giữ gìn sự thận trọng cao nhất trước hôn lễ", thông báo viết.

Thêm vào đó, công ty đại diện cũng chính thức bác bỏ tin đồn Song Hye Kyo đang mang thai nên đám cưới mới phải diễn ra gấp rút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm