Đàm Vĩnh Hưng bạo chi, dựng chiêu trò ở Hà Nội với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên

Trong chương trình này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đứng chung sân khấu với hai người em gái Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và hai cô học trò yêu Vicky Nhung và Phượng Vũ.

Thời gian gần đây, Hà Hồ xuất hiện nhiều trên báo giới không phải là những album, những chương trình ca nhạc mà là những thị phi của cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Trong chương trình Đàm Vĩnh Hưng sẽ song ca với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên

Mọi ánh nhìn tập trung với Hà Hồ là chuyện tình cảm với Cường đô-la, những thông tin cô đi cùng “đại gia kim cương” hay Cường có “bạn gái tin đồn” cứ bám chặt lấy cô. Áp lực đấy nhưng Hà Hồ chọn cho mình giải pháp im lặng. Cô im lặng tập trung cho nghệ thuật, vẫn xinh đẹp rạng ngời bước lên sân khấu và cháy hết mình cùng khán giả. Đấy chính là lý do Hà Hồ nhận lời làm khách mời trong đêm nhạc “Người tình mùa đông”.

Còn với Lệ Quyên, sự xuất hiện của cô trên sân khấu cùng Đàm Vĩnh Hưng còn mang một ý nghĩa khác. Chị tâm sự: “Khi Quyên chuyển sang hát nhạc xưa, chính anh Hưng là người đã động viên, nắn cho tôi từng cách nhả chữ, luyến như thế nào cho ngọt ngào và chính anh Hưng là người động viên tôi vào Nam để có ngày hôm nay”.

Đặc biệt, trong chương trình này toàn bộ đạo cụ, các thiết bị kỹ thuật, ban nhạc, vũ đoàn đều được vận chuyển từ TP.HCM ra.

Được biết để tăng độ hoành tráng cho chương trình, Đàm Vĩnh Hưng còn “chịu chơi” nhập về gần 200 m đèn LED công nghệ mới nhất của thế giới để trang hoàng cho sân khấu có độ sâu hun hút và lần đầu tiên LED treo được sử dụng. Bên cạnh đó còn có dàn xe moto Harley, hoa trắng chim công...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm