Đàm Vĩnh Hưng bức xúc các trang mạng, tuyên bố kiện tới cùng

Vào khoảng 22 giờ đêm 13-3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trực tuyến trên trang facebook cá nhân của mình để bày tỏ bức xúc về một số trang truyền thông mạng đã đưa những tin tức bóp méo làm hại đến hình ảnh, sự nghiệp của anh và các nghệ sĩ đồng nghiệp.

"Không làm sẽ không nói, đã nói là sẽ làm", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đã chuẩn bị hồ sơ để kiện những trang truyền thông này và tập đoàn đứng sau lưng các trang đó. 

Đàm Vĩnh Hưng đang nói chuyện trực tuyến trên facebook cá nhân vào khoảng 22 giờ đêm 13-3 bày tỏ bức xúc cho rằng mình bị truyền thông bẩn. Ảnh chụp từ màn hình.

Đàm Vĩnh Hưng nói rằng trước đây anh và nhiều nghệ sĩ đã chịu nhiều uất ức, áp bức, đè nén khi bị những trang truyền thông điện tử như trên bơi móc đời tư, vùi dập, chèn ép, nói xấu khi đưa thông tin với mục đích câu view. Cách đưa tin này đã làm hại rất nhiều nghệ sĩ về mặt cuộc sống riêng tư và nghề.

Đàm Vĩnh Hưng nói việc khiến anh thấy giọt nước tràn ly, để phản ứng và quyết định khởi kiện như hôm nay vì một số trang mạng đã tự ý vào facebook của anh lấy hình ảnh mà không xin phép, gây hại đến hình ảnh của mình. Anh đã kêu gỡ nhưng những trang này không gỡ.

Một trong những thông tin mới nhất về Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên trang thông tin nổi tiếng anh tuyên bố sẽ kiện. Ảnh chụp lại từ màn hình.

Đàm Vĩnh Hưng có lúc đã rất tức giận, dùng những từ ngữ nặng nề để thể hiện thái độ. Anh bảo rằng mình không cần giữ hình ảnh, mặt mũi, thể diện gì cả để nói như thế. Anh cho biết sẽ kiện đến cùng chứ không thỏa hiệp, không thương lượng nữa.

Đàm Vĩnh Hưng nói chính những người đưa tin kiểu không đàng hoàng như vậy đã khiến độc giả chửi báo chí, phóng viên, nhà báo nói chung, gây ảnh hưởng đến báo chí và những nhà báo chân chính, nhà báo có lương tâm. Anh nói rằng nghệ sĩ cần truyền thông, truyền thông cũng cần nghệ sĩ để tồn tại, vậy nên phải công bằng với nhau.

Anh cũng nói rằng hôm nay anh đại diện cho nghệ sĩ trước nay bị hại, chịu nhiều ấm ức lên tiếng. Anh chờ ngày ra tòa và kêu gọi khán giả chọn lọc thông tin để đọc, chọn báo để đọc.

Truyền thông bẩn, truyền thông câu view, khai thác đời tư nghệ sĩ, hình ảnh nghệ sĩ như thế nào là đúng luật pháp và giới hạn đạo đức trước nay luôn là vấn đề gây tranh cãi, nhất là trong cuộc sống hiện đại, truyền thông xã hội ảnh hưởng, chi phối rất lớn đến cuộc sống mỗi người.

PLO sẽ tiếp tục theo dõi, đưa tin về vụ việc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm