Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin 'tổ chức show Lòng Mẹ'

Nhiều thông tin cho rằng sau tố cáo mẹ đẻ, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm liveshow "Lòng Mẹ".
Trưa 19-12, nhiều báo cho rằng ngay sau khi tố cáo mẹ ruột của mình trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng lại tổ chức liveshow ca nhạc với tên gọi “Lòng Mẹ” trong Diamond Show ở Nha Trang vào ngày 1-1-2017.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin 'tổ chức show Lòng Mẹ' ảnh 1
Poster chính thức của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi đọc báo, rất nhiều cư dân mạng đã chửi thẳng Đàm Vĩnh Hưng là dối trá đến trơ trẽn. “Vậy mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng có phải chỉ là một quân cờ trên bàn cờ kế hoạch của ông hoàng nhạc Việt” - một bài báo viết.
Tuy nhiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với Pháp Luật TP.HCM: “Không có chủ đề Lòng Mẹ trong Diamond Show ở Nha Trang vào ngày 1-1-2017. Ai ghép chữ “Lòng mẹ” vào poster chương trình rồi tự tung lên mạng và bảo đó là chủ đề đêm nhạc tôi là hành động quá phản cảm và dơ bẩn”.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin 'tổ chức show Lòng Mẹ' ảnh 2
Và poster được cho là photoshop từ dân mạng nhưng các báo đã lấy đăng.

Chuỗi Diamond Show diễn ra tại TP.HCM và các tỉnh/thành Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội... nhằm mục đích kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Riêng liveshow tại Đà Nẵng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành chương trình này cho hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân đang bị lũ lụt tại miền Trung.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết mỗi vé của đêm diễn tại Đà Nẵng sẽ được trích 20% doanh thu bán vé để ủng hộ đồng bào các tỉnh: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm