Đàm Vĩnh Hưng mặc áo dòng hát ở nhà thờ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chọn trang phục áo dòng trắng cho chính anh và dàn đồng ca khi trình diễn ba nhạc phẩm Thánh ca: Lắng nghe lời Chúa, Ca khúc trầm hươngMột đời như Chúa.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết có rất nhiều những bản Thánh ca, những ca khúc về mùa đông hay nhưng anh đã chọn lựa 18 ca khúc, trong đó gồm 10 bản Thánh ca cho album Lời con dâng Chúa và tám ca khúc mùa đông, Noel cho album Mùa đông.

“Những bài nhạc Thánh lần này tôi lựa chọn là những bài tôi đã thuộc nằm lòng và được nghe từ thuở bé. Mỗi lần nghe những ca khúc này tôi luôn thấy nhẹ nhàng, an lành như tìm được nơi để phó thác, tràn đầy đức tin” - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Bộ đôi album sẽ chính thức phát hành từ ngày 16-11. Bên cạnh phần ra mắt album tại nhà thờ, hai album này còn được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đầu tư kỹ ở phần hình ảnh. Anh tự ví mình như con chiên lạc đàn, luôn cần được nâng đỡ, bảo vệ, thương yêu và che chở để qua hết những khó khăn trong đời sống tinh thần và nghĩ suy của mình. Từ đó, trong bộ đôi album này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chọn một nhà thờ bỏ hoang ở gần sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), trang trại cừu ở Phan Rang… để thực hiện ý tưởng “con chiên lạc đàn”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm