“Đập cánh giữa không trung” gây sốc với nhiều cảnh nóng

“Đập cánh giữa không trung”, trailer, cảnh nóng
'Đập cánh' gây ấn tượng với những góc quay đẹp và lạ.

Ngày 31-8, đạo diễn Hoàng Điệp, quay phim Quang Minh và 2 diễn viên chính Trần Bảo Sơn và Thùy Anh sẽ sang Venice để giới thiệu “Đập cánh giữa không trung” khi bộ phim này tham gia hạng mục Tuần lễ phê bình phim quốc tế.

Ngay sau khi kết thúc các chương trình tại Venice vào ngày 3/9, ê kíp “Đập cánh giữa không trung” sẽ bay sang Toronto (Canada) vào ngày 5/9. Tại đây bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn 32 tuổi sẽ ra mắt khu vực Bắc Mỹ ở hạng mục Khám phá (Discovery) nằm trong khuôn khổ LHP Toronto lần thứ 39 diễn ra từ ngày 4-14/9.

Được biết nhà sản xuất của phim nhận được lời mời của LHP Toronto khi phim còn đang trong giai đoạn làm hậu kỳ âm thanh. Sau khi xem bản dựng thô của phim, hội đồng tuyển lựa đã quyết định chờ được xem bản phim cuối và “Đập cánh giữa không trung” được gửi đến LHP Toronto khi hạn nhận phim đã quá 10 ngày.

Theo quy định của Ban tổ chức thì phim tranh giải tại Toronto phải giữ quyền ra mắt lần đầu trên toàn thế giới. Do vậy “Đập cánh giữa không trung” gần như không có cơ hội vì LHP Venice đã giữ quyền này của phim. Vì thế, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã rất bất ngờ khi bộ phim của mình vẫn được tới Toronto.

“Đập cánh giữa không trung”, trailer, cảnh nóng
Đạo diễn Hoàng Điệp và nữ diễn viên Thùy Anh từng cộng tác trong 'Bộ tứ 10A8'

Tại LHP Toronto, "Đập cánh giữa không trung” sẽ có ba buổi chiếu vào các ngày 5, 6 và 13/9. "Đập cánh giữa không trung” là 1 trong 39 tác phẩm nổi bật từ khắp thế giới được giới thiệu tại hạng mục TIFF Discovery. Là lựa chọn chính thức của LHP, bộ phim sẽ được tham gia tranh giải Grolsch People’s Choice Award - Giải thưởng bộ phim yêu thích nhất do khán giả bình chọn. 

Hội đồng tuyển chọn nhận xét về tác phẩm “Đập cánh giữa không trung” như sau: "Từ những thước phim đầu tiên, Nguyễn Hoàng Điệp đã gây dấu ấn như một nhà làm phim với cái nhìn tinh tế và khác thường. Những bộ phim của cô tràn đầy những hình ảnh cuốn hút, với cách làm phim ẩn dụ và phương thức kể chuyện tinh vi.

“Đập cánh giữa không trung”, trailer, cảnh nóng

Trần Bảo Sơn và Thùy Anh trong một cảnh quay

Một câu chuyện táo bạo của hành trình tự khám phá bản thân cùng sự thỏa hiệp đến khó tin nhưng đầy chất lãng mạn, 'Đập cánh giữa không trung' là một minh chứng đặc biệt thể hiện rõ nét về điện ảnh Đông Nam Á đương đại, thể hiện quan điểm của người phụ nữ không hề nao núng hay e ngại khi chìm sâu vào những khoảnh khắc khó khăn của cuộc sống".

Cùng với thông tin chính thức sang LHP Toronto, trailer của “Đập cánh giữa không trung” cũng vừa được nhà sản xuất tung ra với những cảnh quay đặc biệt ấn tượng. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa thể rõ thời điểm nào “Đập cánh giữa không trung” sẽ ra mắt công chúng Việt Nam.

Theo Linh Anh - Ảnh VBLOCK Media (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm