Dấu ấn hạnh phúc từng có của vợ chồng Trương Ngọc Ánh

 
Dấu ấn hạnh phúc từng có của vợ chồng Trương Ngọc Ánh ảnh 1

Trương Ngọc Ánh là một trong những "chân dài" hiếm hoi thành công với điện ảnh. Cô từng được khán giả nhớ đến qua những bộ phim "Giã từ dĩ váng", "Đồng tiền xương máu", "Áo lụa Hà Đông"... Trần Bảo Sơn là một doanh nhân Việt Kiều thành đạt. Anh cũng từng tham gia diễn xuất một vài bộ phim và khá được yêu thích.

Sau một thời gian tìm hiểu hai người đã đến với nhau. Trần Bảo Sơn từng chia sẻ trước khi gặp Trương Ngọc Ánh, anh tâm niệm sẽ không lấy vợ. Nam diễn viên cho rằng nếu cuộc đời anh có 2 cột mốc định mệnh thì 1 trong số đó chính là Trương Ngọc Ánh – người đàn bà đầu tiên cho anh tình yêu, sức mạnh, ý chí và cũng là người đàn bà thay đổi cuộc đời anh.
Sự kết duyên giữa Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được xem là cân xứng cả về sắc lẫn tài. Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng showbiz Việt đã đến chúc mừng hạnh phúc cặp đôi này.
Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời như trái ngọt trong cuộc hôn nhân mà cả hai đã dày công vun vén. Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến cho gia đình cặp vợ chồng nổi tiếng được trọn vẹn hạnh phúc.
Cặp đôi thường xuyên tay trong tay đến dự các sự kiện lớn, trên thảm đỏ cũng như những buổi lễ ra mắt phim. Họ "bám nhau như sam" khiến công chúng ai nấy đều ngưỡng mộ về một tình yêu đầy ắp dư vị hạnh phúc.
Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tham gia dự tiệc khai trương của một trung tâm thể dục, thể thao và chăm sóc sức khỏe. Cả hai thu hút mọi ống kính khi sóng bước bên nhau. Sau ống kính máy ảnh, họ vẫn trao cho nhau những cử chỉ thân mật.

Cuối tháng 1 năm 2012, gia đình nữ diễn viên đã có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ cùng con gái Bảo Tiên tại biển Phú Quốc.

Khi bé Bảo Tiên lớn hơn, nữ diễn viên bắt đầu cho bé tham gia sự kiện cùng bố mẹ. Hình ảnh gia đình nhỏ tràn ngặp các phương tiện truyền thông khiến không ít người phải ghen tị về niềm hạnh phúc của bộ ba ngôi sao nổi tiếng này.
Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nổi tiếng
 Mới đây nhất trong sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh và con gái đã cùng tổ chức chung vui với bạn bè mà không có Trần Bảo Sơn ở bên. Trả lời cho thắc mắc vắng chồng trong bữa tiệc quan trọng, họ Trương nói ông xã sẽ đến muộn vì mắc việc quan trọng. Tuy nhiên trên thực tế, Trần Bảo Sơn đã không đến dù bữa tiệc sau đó diễn ra trong thời gian khá dài. Con gái chung của hai người, bé Bảo Tiên đã đứng ra thay mặt ba gửi lời chúc mừng tới sinh nhật mẹ.

Dấu ấn hạnh phúc từng có của vợ chồng Trương Ngọc Ánh ảnh 13

Liên tiếp sau đó, Trương Ngọc Ánh thường tới các sự kiện hoặc một mình, hoặc cùng các đồng nghiệp nam khác nhưng không phải là chồng. Lúc này, tin đồn rạn nứt hôn nhân hai họ Trương - Trần đã lao xao. Tuy nhiên nhằm cứu vãn hôn nhân, nữ diễn viên sau đó đã xuất hiện tay trong tay cùng chồng tại một vài sự kiện, và lên tiếng khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc tuyệt vời. Tuy nhiên, tin đồn về một cuộc hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt" giữa hai người cho đến nay đã trở thành sự thật.
Theo Choong (Depplus.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm