Đề xuất đạo diễn phim Kong làm đại sứ du lịch VN

Thông tin từ Bộ VH-TT&DL, chiều 9-3 tại Hà Nội, hội đồng xét bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020 đã họp.

Tại cuộc họp, 100% thành viên hội đồng nhất trí đề xuất chọn đạo diễn phim King Kong - ông Jordan Vogt-Roberts là đại sứ Du lịch Việt Nam. Theo kế hoạch, sau phiên họp này, hội đồng sẽ trình bộ trưởng Bộ VH-TT&DL ký quyết định.

Được biết lý do để hội đồng đưa ra quyết định kể trên là do bộ phim Kong: Skull Island khi công chiếu chắc chắn sẽ có sức lan tỏa cao và ảnh hưởng lớn tới khán giả thế giới. Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn người Mỹ có trình độ chuyên môn về điện ảnh, được các chuyên gia và nhà phê bình trên thế giới đánh giá cao.

“Với vai trò là đạo diễn phim tại thị trường phim lớn nhất thế giới, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts có nhiều cơ hội tiếp xúc với công chúng các nước, đặc biệt là ở Mỹ, nơi luôn là một trong 10 thị trường gửi khách đầu tiên của du lịch Việt Nam. Với tài năng và tình cảm của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts dành cho Việt Nam, ông có thể làm phim để quảng bá du lịch Việt Nam cũng như trong các dự án phim điện ảnh khác" - thông tin từ hội đồng cho hay.

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn, nhà sản xuất người Mỹ, được biết đến với các bộ phim như Single Dads (2009), The Kings of Summer (2013), Kong: Skull Island (2017). Ông đồng thời là nhà viết kịch bản, đạo diễn nhiều chương trình truyền hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm