Đêm mai sơ tuyển Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - nước đến chân bắt đầu nhảy

Hiện tại, có khoảng 200 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó PL là công ty người mẫu giành kỷ lục có số lượng thí sinh tham gia cuộc thi nhiều nhất. Ông Tạ Nguyên Phúc, giám đốc điều hành công ty PL cho biết vừa cử 11 người mẫu của công ty dự thi, gồm có: Quanh Đi, Bảo Trân, Khánh Ngân, Thùy Trâm, Vân Khanh, Thanh Tuyền, Phương Ngọc, Thu Trang, Mỹ Nga, Thu Kiều, Phương Thảo.

Người đẹp Phạm Đình Minh Triệu - giải đồng cuộc thi Siêu mẫu VN 2008.

Người đẹp Phạm Đình Minh Triệu - giải đồng cuộc thi Siêu mẫu VN 2008.

Chương trình đêm chung kết toàn quốc sẽ rất sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi. Dự kiến sẽ có sự kết hợp mới giữa các ca sĩ bằng hình thức song ca nam như Lê Hiếu - Anh Khoa, Tùng Dương - Nathan Lee, Nguyên Vũ - Đăng Khôi, Cao Thái Sơn - Hoàng Hải… và ca sĩ Lam Trường.

Góp thêm hương sắc và lộng lẫy cho các người đẹp là các nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay. Mỗi loại trang phục đều có 3 nhà thiết kế đảm nhiệm. Trang phục áo dài của Việt Hùng, ABC, Dũng nghệ thuật; trang phục dạ hội của Cường Thịnh, Văn Thành Công, Sơn Collection; trang phục áo tắm Xuân Thu.

Thí sinh - ca sĩ Thuỳ Lâm bất ngờ đăng ký tham gia cuộc thi vào ngày cuối cùng.

Thí sinh - ca sĩ Thuỳ Lâm bất ngờ đăng ký tham gia cuộc thi vào ngày cuối cùng.

Tạo mẫu tóc Nam Bính, Đức Thuận; chuyên gia trang điểm Thanh Phước, Lê Trí, Mon. Các nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Lý Võ Phú Hưng và Nguyễn Long sẽ ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ của cuộc thi.

Theo Thanh Phúc ( VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm