Đêm nay, ai đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu?

39 thí sinh đến từ nhiều quốc gia mang trong mình dòng máu Việt sẽ trải qua các vòng khắt khe để tiến đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá lần đầu tiên của cuộc thi.

Tối 6-8 và sáng nay (7-8), các thí sinh đã kết thúc phần tổng duyệt để hướng tới một đêm chung kết thành công. Cũng trong ngày 6-8, ban giám khảo đã có buổi phỏng vấn với các thí sinh, đây cũng là một hoạt động quan trọng giúp ban giám khảo để có được những đánh giá tốt về mặt ứng xử, khả năng ứng biến…nhằm tìm ra được những gương mặt không chỉ có vẻ đẹp hình thể mà còn có chiều sâu về kiến thức, văn hóa.

Qua các vòng thi, qua sự thể hiện của các thí sinh, những gương mặt sáng giá nhất dự kiến sẽ chạm đến chiếc vương miện của cuộc thi cũng đang dần được lộ diện.

PLO xin được điểm năm gương mặt sáng giá vương miện đêm nay.

Đầu tiên phải kể đến thí sinh Trần Thị Thu Ngân. Cô gái đến từ Hải Phòng này hiện là gương mặt được đánh giá rất cao bởi khuôn mặt sáng, ưa nhìn. Không những vậy, Thu Ngân còn rất “ăn hình” và tự tin thể hiện vẻ đẹp hình thể trước ống kính.

Khuôn mặt xinh xắn nổi bật, sáng khung hình này đã giúp Thu Ngân đạt được danh hiệu Người đẹp ảnh trong vòng bán kết thế giới của cuộc thi diễn ra tại Quy Nhơn.

Người đẹp Thu Ngân.

Một gương mặt được kỳ vọng không kém đó chính là Nguyễn Thị Tuyết Anh. Tuyết Anh đã giành được giải phụ dành cho Người đẹp biển. Sở hữu một hình thể “khó tin”, Tuyết Anh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo của cuộc thi tại vòng bán kết toàn cầu diễn ra tại FLC Quy Nhơn vừa qua.

Người đẹp biển - Tuyết Anh.

Ngọc Quý là một gương mặt “cũ”. Từng xuất hiện ở nhiều cuộc thi nhan sắc, trưởng thành với vai trò là người mẫu.

Du doan top 10 Hoa hau Ban sac Viet 2016 hinh anh 8

Đến với cuộc thi này, Ngọc Quý có lợi thế vượt trội về kinh nghiệm trình diễn và sự tự tin trên sân khấu.

Thí sinh Minh Anh - Người đẹp tài năng. Minh Anh được đánh giá là tự tin, sắc sảo. 

Giao Quỳnh Võ. Thí sinh đến từ Mỹ. Lợi thế là cô gái gốc Việt nói rành rõ tiếng Việt có thể giúp người đẹp này tiến sâu hơn vào vòng trong. Cô sở hữu các số đo: 87-64-89.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.