Đêm nay, trực tiếp chung kết Hoa hậu thế giới

Đêm nay, trực tiếp chung kết Hoa hậu thế giới ảnh 1

Trần Thị Hương Giang

 Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay với ý nghĩa "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" đã thu hút được 112 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia. Đại diện cho Việt Nam, Trần Thị Hương Giang - á hậu Việt Nam toàn cầu là thí sinh đang được khán giả quê nhà trông đợi và kỳ vọng.

Chưa năm nào, thí sinh Việt Nam lại được đánh gia cao như năm nay, khi Trần Thị Hương Giang dù không phải là Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng lại giành được nhiều thành tích trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay có 4 phần thi phụ thì Trần Thị Hương Giang được tham gia 3 phần (các phần thi phụ do thí sinh tự đăng ký theo khả năng hoặc được Ban tổ chức chỉ định). Trong 3 cuộc thi phụ, Hương Giang xuất sắc lọt top 12 cuộc thi trình diễn áo tắm và đoạt á hậu 1 cuộc thi Top Model - phần thi phụ mà mấy năm gần đây, những người giành vị trí Nhất - Nhì - Ba thường lọt vào top 5 chung cuộc và đã 2 năm liên tiếp, người đoạt giải nhất Top Model cũng là người đăng quang Hoa hậu thế giới sau đó.

Hương Giang - đại diện cho Việt Nam cũng là thí sinh đầu tiên được các nhà cái và các trang về Hoa hậu uy tín nhất thế giới xếp vào vị trí top 5 gương mặt được dự đoán là sẽ đăng quang Hoa hậu thế giới. Trong khi các hoa hậu Việt Nam trước đó, chưa có ai được xếp vào top 5 này.

Chính vì những yếu tố này, khán giả Việt Nam đang rất kỳ vọng vào Hương Giang ở đêm chung kết hôm nay.

Chúng ta cùng chúc cho Trần Thị Hương Giang - vẻ đẹp Việt Nam sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết đậm đà sắc màu các dân tộc trên thế giới - Miss World 2009.

Theo Ngô Bá Lục (VnMedia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm