Diễm Hương được đề cử thi HH Trái đất

Hoa hậu Diễm Hương cho biết, cô được ban tổ chức Hoa hậu Trái đất 2010 thông báo việc có thể trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi cách đây 2 ngày. Người đẹp rất vui và hãnh diện khi nhận được tin này.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 tại Việt Nam, ông Nguyễn Công Khế cho biết: "Công ty Truyền thông Thanh Niên đã có công văn gửi tới Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xin giấy phép cho Hoa hậu Diễm Hương được đại diện nước chủ nhà tham dự cuộc thi. Trong thời gian ngắn sắp tới, Bộ sẽ có văn bản trả lời chính thức".

Diễm Hương được đề cử thi HH Trái đất ảnh 1
Nhiều khả năng, Hoa hậu Diễm Hương sẽ trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2010. Ảnh: Quốc Huy.

Theo ông Khế, Hoa hậu Diễm Hương hội tụ đầy đủ các yếu tố để dự thi Hoa hậu Trái đất 2010 nên khả năng cô sẽ trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc đọ sắc này là gần như chắc chắn.

Ngày mai (16/10), ba người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Trái đất sẽ đến Việt Nam để quảng bá cho các hoạt động của cuộc thi. Hoa hậu Diễm Hương cũng được mời tham dự chương trình này.

Ngày 4/11, khoảng 90 người đẹp quốc tế sẽ đến TP HCM tham gia các hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 như làm từ thiện, diễu hành đường phố quảng bá sự thân thiện với môi trường, trình diễn thời trang vì môi trường, hát vì Trái đất... Đêm chung kết diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang vào tối 4/12.

Theo Hương Giang (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm