Diễm My 9X hoảng loạn vì bị cướp trong xe ô tô

Mới đây, Diễm My đã kể lại trên trang cá nhân về vụ cướp khiến cô vô cùng hoảng sợ, bất ngờ và không kịp trở tay. Sau khi rút tiền tại một cây ATM ở chung cư, cô xuống cầu thang và ngồi vào chiếc xe đậu ở lề đường trước tòa nhà. Ngay lúc đó, một người đàn ông đẩy cô vào xe, cầm dao dọa và cố gắng đóng cửa xe để dễ dàng thực hiện vụ cướp mà không gây sự chú ý từ bên ngoài. Nữ diễn viên chia sẻ lúc đó đã quá hốt hoảng nên đã la thất thanh, đồng thời cố gắng đẩy cửa xe để thoát thân và đẩy túi xách đựng tiền ra xa. Trong lúc cả hai giằng co, tên cướp vẫn cố gắng đóng chiếc cửa xe lại nhưng không được nên đã làm nhiều người đi đường chú ý.

Diễm My 9x, diễn viên, hotgirl

Dòng chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên

Nữ diễn viên tiếp tục kể lại lúc đó vì sợ bị phát hiện nên đã bỏ chạy băng qua đường. Cô bước xuống xe và tri hô bắt cướp nên đã có một bảo vệ chạy ra và những người đi đường dừng xe lại nhìn. Sau đó cô trở lại vào xe và ngồi khóc nức nở và sợ hãi. Cô chia sẻ đã rất may mắn vì không bị mất gì ngoại trừ vài vết xước ở chân lúc giằng co với tên cướp trong xe.

Diễm My 9x, diễn viên, hotgirl

Nữ diễn viên còn tâm sự thêm: “Năm nay sao Thái Bạch, mẹ dặn ra đường không được mặc màu trắng mà em chơi cả cái đầm trắng. Không tin cũng phải tin”. Sau khi chia sẻ thông tin về vụ cướp, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã bình luận hỏi thăm sức khỏe và mong cô nhanh chóng hồi phục lại tinh thần.

Diễm My 9x, diễn viên, hotgirl

Ca sĩ Thảo Trang từng bầm dập vì bị cướp

Việc một số sao Việt bị cướp ngay nơi công cộng đã không còn xa lạ đối với người dân thành phố Hồ Chí Minh. Vì là người nổi tiếng, sở hữu nhiều đồ giá trị nên các sao Việt càng dễ rơi vào tầm ngắm của những tên cướp. Mai Phương Thúy, Thảo Trang, Hương Tràm, Hồ Quỳnh Hương… là những sao Việt từng trở thành nạn nhân của những vụ cướp ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Có người may mắn chỉ mất đồ nhưng có người còn bị té và va đập mạnh ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Điển hình là hoa hậu Mai Phương Thúy đã bị té, đập mặt vào xe taxi khiến khóe mũi chảy máu khi đang giằng co lấy lại túi xách bị cướp. Nữ ca sĩ Thảo Trang còn bị ngã xuống đất và phải đi chỉnh răng sau khi cố gắng giành lại chiếc túi xách bị hai tên cướp đi ngược chiều giật.

Theo Đăng Quang (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm