Điểm quay thứ hai của Kong: Skull Sland đã đến Ninh Bình

Máy bay chưa thể thực hiện cảnh quay không ảnh như ý muốn.

Họ sẽ có thời gian lưu lại đây 10 ngày và tác nghiệp trong bảy ngày. Các cảnh quay được nói là những nhân vật trong phim sẽ tới một ngôi làng của thổ dân, cảnh quay thuyền trên sông khi các nhân vật kiếm thuyền chạy nạn. Đoàn thám hiểm trong phim lên đỉnh đồi nhìn xung quanh nhằm kiếm đường tháo chạy khi thổ dân đuổi theo sau lưng. Quá trình tìm đường thạy khỏi truy đuổi phía sau, các nhân vật thấy một tảng đá, trên đó có vết máu in hình bàn tay của một quái vật khổng lồ...

Các ngôi sao chụp ảnh lưu niệm với công chúng. Ảnh: CTV

Ngày 26-2, đoàn làm phim rời Quảng Bình lúc 9 giờ sáng bằng máy bay ra Nội Bài (Hà Nội). Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã đến tiễn chân đoàn. Đoàn làm phim tập kết tại một khu nghỉ dưỡng ở Ninh Bình.

Trước khi rời Quảng Bình, đoàn làm phim đã có bữa tiệc chia tay với nơi nghỉ Lake House và chụp ảnh lưu niệm. Họ ấn tượng vùng đất Quảng Bình đẹp đến mức họ chưa bao giờ trải nghiệm trong đời. Các diễn viên đoàn chắc họ sẽ có một chuyến trở lại bằng đường du lịch hoặc một dự án nào đó trong tương lai. Mấy ngày lưu tại địa phương này, một số diễn viên đã tranh thủ tham quan hang động Phong Nha và Tiên Sơn, mua áo phông lưu niệm cũng như thưởng thức các món ăn bản địa.

Đoàn làm phim chụp ảnh trong bữa tiệc. Ảnh: CTV

Riêng cảnh quay trên không ở Chà Nòi (Phong Nha-Kẻ Bàng), Tân Hóa... tại Quảng Bình chưa thể thực hiện được do thời tiết xấu, khung hình không như mong đợi nên máy bay đã được điều ra Bắc, đợi thời tiết như kịch bản, trực thăng mới trở lại tác nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm