Diễn viên Duy Nhân bị ung thu máu đã qua đời

(PLO) - Vào rạng sáng nay (7-5), diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng vì bị ung thu máu. Anh ra đi ở tuổi 29.

duy-nhan-1-3605-1426842752.jpg

Trong gần 6 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, nam người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân trải qua nhiều cảm xúc và cố gắng giữ tinh thần lạc quan, yêu đời.

Cuối tháng 10/2014, công chúng và làng giải trí Việt bất ngờ hay tin người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư vòm họng. Nhiều người không khỏi xót xa bởi Duy Nhân mới 28 tuổi và mới kết hôn được 4 tháng. Cách đó 1 tháng, Duy Nhân có những dấu hiệu như khó thở, sưng họng. Ban đầu anh được chẩn đoán vị viêm amidan. Tuy nhiên, dù uống thuốc đều đặn, sức khỏe anh ngày càng tệ hơn. Khi quay trở lại viện để làm các xét nghiệm, Duy Nhân được thông báo bị ung thư vòm họng.
Cuối tháng 10-2014, người hâm mộ bất ngờ bởi tin người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư vòm họng. Cách đó 1 tháng, nam diễn viênHồ sơ đencó những dấu hiệu như khó thở, sưng họng. Ban đầu anh được chẩn đoán viêm amidan. Tuy nhiên, dù uống thuốc đều đặn, sức khỏe anh ngày càng tệ hơn. Khi quay trở lại viện làm xét nghiệm, Duy Nhân được thông báo bị ung thư vòm họng.

Nhan19-8900-1401699663.jpg

Nhiều người không khỏi xót xa vì anh mới 28 tuổi và kết hôn chưa đầy 4 tháng.

Ngày 31/10, gia đình Duy Nhân thông báo kết quả chẩn đoán mới nhất. Các bác sĩ tại bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM cho biết, nam người mẫu bị ung thư bạch cầu chứ không phải ung thư vòm họng như kết quả trước đó. Căn bệnh phát triển khá nhanh nên Duy Nhân ngay lập tức được điều trị theo phác đồ. Dù mắc bệnh hiểm nghèo nhưng nam người mẫu tỏ ra lạc quan để gia đình yên tâm. Hàng ngày anh cũng thông báo tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.
Ngày 31-10, gia đình Duy Nhân thông báo kết quả chẩn đoán mới nhất. Bác sĩ tại bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM cho biết, nam người mẫu bị ung thư bạch cầu chứ không phải ung thư vòm họng như kết quả trước đó. Căn bệnh phát triển khá nhanh nên Duy Nhân ngay lập tức được điều trị. Dù mắc bệnh hiểm nghèo nhưng nam người mẫu tỏ ra lạc quan để gia đình yên tâm. Hàng ngày anh cũng thông báo tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.
Ngày 3/11, trên trang cá nhân, Duy Nhân chia sẻ sự hoang mang khi hay tin nữ ca sĩ Tố Như qua đời vì căn bệnh tương tự như anh. Cũng vì được chuyển lên phòng cách ly nên nam diễn viên Hồ sơ đen cảm thấy trống rỗng.
Ngày 3-11, Duy Nhân chia sẻ sự hoang mang khi hay tin nữ ca sĩ Tố Như qua đời vì căn bệnh tương tự như anh. Cũng vì được chuyển lên phòng cách ly nên nam diễn viênHồ sơ đencảm thấy trống rỗng.

Nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí như Angela Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà, Bình Minh… nhanh tay vận động quyên góp giúp đỡ Duy Nhân.

Tối 6/11, vợ chồng diễn viên Gia Bảo tổ chức đại nhạc hội để quyên góp ủng hộ Duy Nhân và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong đang điều trị ung thư gan. Nhạc hội thu hút đông đảo sự tham gia của các nghệ sĩ ăn khách như Việt Hương, Trường Giang, Đông Nhi, Lệ Quyên… Số tiền vợ chồng Duy Nhân được trao là 213,4 triệu đồng. Các chương trình ủng hộ khác cũng được diễn ra những ngày sau đó.
Tối 6-11, vợ chồng diễn viên Gia Bảo tổ chức đại nhạc hội để quyên góp ủng hộ Duy Nhân và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong đang điều trị ung thư gan. Nhạc hội thu hút đông đảo sự tham gia của các nghệ sĩ hot như Việt Hương, Trường Giang, Đông Nhi, Lệ Quyên, Đông Nhi - Ông Cao Thắng… Số tiền vợ chồng Duy Nhân được trao là 213,4 triệu đồng. Các chương trình ủng hộ khác cũng được diễn ra những ngày sau đó. Tổng cộng quyên góp được gần 1 tỷ đồng giúp gia đình Duy Nhân trang trải viện phí.

Diễn viên Duy Nhân bị ung thu máu đã qua đời ảnh 7

Angela Phương Trinhcùng mẹ đến tận nhà tặng bánh sinh nhật kèm 10 triệu đồng và ủng hộ thêm đồng nghiệp Duy Nhân 100 triệu đồng.

Vài ngày sau, Duy Nhân đăng bức ảnh được gặp lại vợ sau thời gian cách ly. Trước đó họ chỉ có thể nói chuyện qua một tấm kính.
Vài ngày sau, Duy Nhân đăng bức ảnh được gặp lại vợ Kiều Oanh sau thời gian cách ly. Trước đó họ chỉ có thể nói chuyện qua một tấm kính.
Gia đình nam người mẫu kiêm diễn viên bối rối và lo lắng. Bạn bè trong giới cũng hoang mang trước thông tin xấu này. Viện phí điều trị cũng tăng đến 40 triệu đồng mỗi ngày nên gia đình Duy Nhân quyết định bán đất để cầm cự cho anh.
Gia đình nam người mẫu kiêm diễn viên bối rối và lo lắng. Bạn bè trong giới cũng hoang mang trước thông tin xấu này. Viện phí điều trị cũng tăng đến 40 triệu đồng mỗi ngày nên gia đình Duy Nhân quyết định bán đất để cầm cự cho anh.
1 tháng sau ghép tủy, sáng 4/5, Duy Nhân bị hôn mê sâu, có thể ra đi bất cứ lúc nào. Nguyên nhân tình trạng này là do cơ thể Duy Nhân không thích nghi với tủy của em trai. Sau khi ghép, hiện tượng thải ghép xảy ra, Duy Nhân cũng bị sốt kéo dài cho đến đêm 3/5 thì phải thở máy nhưng sức khỏe yếu dần đi. Gia đình nam người mẫu kiêm diễn viên bối rối và lo lắng. Bạn bè trong giới cũng hoang mang trước thông tin xấu này. Viện phí điều trị cũng tăng đến 40 triệu đồng mỗi ngày nên gia đình Duy Nhân quyết định bán đất để cầm cự cho anh.
Một tháng sau ghép tủy, sáng 4-5, Duy Nhân bị hôn mê sâu, có thể ra đi bất cứ lúc nào. Nguyên nhân tình trạng này là do cơ thể Duy Nhân không thích nghi với tủy của em trai. Sau khi ghép, hiện tượng thải ghép xảy ra. Duy Nhân cũng bị sốt kéo dài cho đến đêm 3-5 thì phải thở máy nhưng sức khỏe yếu dần đi.
Sáng sớm ngày 7/5, Duy Nhân qua đời trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè và những người yêu quý anh.
Khoảng 0h30 sáng ngày 7-5, Duy Nhân qua đời trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè và những người yêu quý anh. Dù thua cuộc trong trận chiến với căn bệnh ung thư máu nhưng tinh thần, nghị lực lạc quan của Duy Nhân được công chúng yêu mến.
duy-nhan-2-5419-1414249499.jpg

Duy Nhân ra đi để lại người vợ trẻ Kiều Oanh, mới 24 tuổi.

duy-nhan-1-1548-1418113561.jpg

Vai diễn cuối cùng trong phim' Đi qua mùa gió' của Duy Nhân trước khi nhập viện

Duy Nhân sinh năm 1986. Anh từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh 2009 và hoạt động trên cả sàn diễn lẫn lĩnh vực phim ảnh. Duy Nhân góp mặt trong nhiều phim nhưVó ngựa trời Nam, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ, Siêu mẫu xì trum, Trò chơi hôn nhân, Tại tui, Đi qua mùa gió, Thám tử Hên Ry...Trên màn ảnh, Duy Nhân thường được giao đóng các vai phản diện nhưng ngoài đời anh được bạn bè, đồng nghiệp quý mến nhờ tính cách hiền lành, giản dị và rất nhiệt tình, chân thành.

10h sáng 7-5, thi hài nam diễn viên sẽ được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm để làm lễ tẩm niệm. Lễ viếng anh cũng diễn ra tại đây. Dự kiến trưa ngày 9-5, Duy Nhân được hỏa táng để yên nghỉ cõi vĩnh hằng.

NT (Tổng hợp) - Ảnh Zing, Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm