Diễn viên Kinh Quốc cùng vợ đại gia chúc mừng Hạnh Lê

Kinh Quốc thể hiện tình cảm với bà xã.

Kinh Quốc là một diễn viên giỏi, nổi tiếng của nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam giai đoạn vàng 2000-2010. Tuy nhiên anh khá lao đao trong đời sống riêng khi ly hôn và khi phim truyền hình Việt Nam lao dốc.

Gần đây anh được quan tâm khi lập gia đình mới với một doanh nhân thành đạt và dần lấy lại tinh thần, phong độ của mình. Do đó sự có mặt của anh và vợ trong tiệc của người đẹp Hạnh Lê đã gây chú ý đặc biệt. Kinh Quốc không ngại bày tỏ tình cảm, hôn vợ trước mặt mọi người.

Kinh Quốc và người đẹp Hạnh Lê.

Vợ chồng Kinh Quốc và Hạnh Lê.

Người đẹp Hạnh Lê cũng là một nữ doanh nhân thành đạt tại Vũng Tàu, bạn thân thiết với bà xã của diễn viên Kinh Quốc. Sau khi nhận danh hiệu “Hoa hậu quý bà đại sứ Hoàn vũ thế giới”, cùng top 6 cuộc thi Mrs Universe 2017 thì chị được tin cha mất ở quê nhà nên ảnh hưởng đến việc thi đấu.

Chị đã nhanh chóng trở về Việt Nam, hoàn tất tang lễ cho cha và lên kế hoạch làm từ thiện tại một ngôi chùa nuôi trẻ mồ côi, cơ nhỡ ở Tân Thành, Vũng Tàu, cũng như có kế hoạch làm công tác thiện nguyện khác. Chị cho biết cũng sẽ có những kế hoạch quảng bá du lịch biển Vũng Tàu – nơi chị đại diện khi tham gia cuộc thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm